Thứ hai, ngày 23 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 16/12/2014

Cảm nhận về chiến dịch TNTN Mùa hè xanh tỉnh Đắk Lắk

 Những dấu chân tình nguyện đã để lại những ấn tượng sâu sắc tại những buôn, làng đã đi qua. Cùng lắng nghe những cảm nhận, chia sẻ của thanh thiếu nhi và người dân Đắk Lắk về chiến dịch TNTN Mùa hè xanh tỉnh Đắk Lắk:  

1. Em Bùi Thị Thanh Thảo -  xã Cư Ê wi, huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk:

“Em và nhiều bạn khác nữa đều cảm thấy rất vui mừng khi các anh chị thanh niên tình nguyện về tại xã và tổ chức cho chúng em những sân chơi hè đầy vui tươi, bổ ích. Trong thời gian ở tại địa phương, các anh chị thanh niên tình nguyện đã hướng dẫn chúng em tập nhiều bài hát, bài dân vũ mới và những trò chơi rất vui nhộn, bên cạnh đó, các anh chị còn hướng dẫn chúng em ôn tập hè. Chỉ còn ít ngày nữa là chúng em phải chia tay với các anh chị thanh niên tình nguyện để các anh chị quay về trường trở về với việc học tập, em chúc cho các anh chị luôn mạnh khoẻ và tiếp tục nuôi dưỡng ngọn lửa đam mê tình nguyện. Em mong rằng, không chỉ trong năm 2011 mà các năm tới các anh chị thanh niên tình nguyện sẽ lại về với buôn chúng em”.

2. Bà H’Ga - Buôn K roa A, xã Ea Đrơng, huyện Cư M’gar.

“Tôi cảm thấy rất là vui khi các bạn thanh niên tình nguyện đến với buôn làng và giúp đỡ người dân trong buôn nhiều việc làm ý nghĩa. Trong 01 tháng tại buôn, các bạn đã giúp nhiều hộ nghèo trong buôn sửa chữa nhà ở, làm vườn rau xanh, thu hoạch hoa màu, chăm sóc cỏ lúa, bón phân; tổ chức ôn tập văn hóa hè và tặng quần áo, sách vở, dụng cụ học tập cho thiếu nhi trong buôn; dọn dẹp, phát quang bui rậm tại các tuyến đường trong buôn;… Riêng đối với gia đình tôi, các bạn thanh niên tình nguyện đã giúp làm vườn rau cho gia đình, hướng dẫn cho các con tôi ôn tập hè… Tôi và bà con nhân dân trong buôn cảm ơn các bạn rất nhiều!”  

3. Ông Nguyễn Văn Hải - Phó Chủ tịch UBND xã Ea yiêng, huyện krông Pắk.

“Tôi nghĩ rằng, trong một tháng tham gia chiến dịch thanh niên tình nguyện Mùa  hè xanh năm 2012 do Hội LHTN Việt Nam tỉnh triển khai, các bạn thanh niên tình nguyện đã phát huy tinh thần nhiệt huyết, xung kích của tuổi trẻ của để thực hiện nhiều công trình, phần việc thanh niên đầy ý nghĩa giúp đỡ nhân dân tại xã. Người dân xã Ea Yiêng thực sự rất biết ơn các bạn. Chúng tôi hy vọng rằng những trải nghiệm trong chiến dịch Mùa hè xanh tại xã sẽ đem lại cho các bạn thêm nhiều vốn sống, cùng những bài học quý giá về tinh thần đoàn kết, chia sẻ yêu thương với cộng đồng”.

4. Bà H’ Ri Byă - Buôn Cư Phiăng, xã Hòa Phong, huyện Krông Bông, tỉnh Đắk Lắk

“Tôi bị đau dạ dạy từ lâu nay mà không hay biết. Nay được các ý, bác sỹ của Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh khám, phát hiện bệnh, chỉ dẫn cách phòng chống bệnh tận tình, chu đáo và được cấp phát thuốc miễn phí, bản thân tôi cảm thấy rất vui. Biết ơn các thầy thuốc trẻ nhiều lắm!”

Chiến dịch TNTN "Mùa hè xanh"

Nguyễn Linh (ghi chép lại)

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready