Thứ hai, ngày 23 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 01/04/2013

Bế mạc Hội thi “Nghi thức, Nghi lễ và Chỉ huy Đội giỏi” tỉnh Đắk Lắk năm 2013


 Bế mạc Hội thi “Nghi thức, Nghi lễ và Chỉ huy Đội giỏi”
tỉnh Đắk Lắk năm 2013

 

 Ngày 31 tháng 12 năm 2013 đã diễn ra Lễ Bế mạc Hội thi “Nghi thức, Nghi lễ và Chỉ huy Đội giỏi” tỉnh Đắk Lắk năm 2013. Đồng chí Nguyễn Ngọc Quang - Phó giám đốc Sở giáo dục và Đào tạo; anh Trần Hồng Tiến - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh Đoàn - Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh Đắk Lắk, trưởng Ban tổ chức Hội thi đã đến dự.

Tiết mục văn nghệ chào mừng

Cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn, các đồng chí trong Ban tổ chức, Ban giám khảo Hội thi, các anh chị là Bí thư, Phó Bí thư các Huyện, Thị, Thành Đoàn, Chủ tịch, Phó Chủ tịch Hội đồng Đội các Huyện, Thị xã, Thành phố và 670 bạn đội viên, 60 anh, chị phụ trách của 16 đội Nghi thức, Nghi lễ xuất sắc nhất trong toàn tỉnh.

Các đội thực hiện phần thi

Qua hai ngày thi đấu, 16 đội đã trải qua 2 phần: Phần thi lý thuyết; Phần thi thực hành. Ban tổ chức đánh giá cao sự đầu tư của các đơn vị: Huyện Krông Pắk; Huyện Cư M'gar; Huyện Ea Kar… về kiến thức, kĩ năng, trang phục, đội khèn, đội trống…đây được xem là yếu tố quan trọng góp vào thành công của hội thi.

Các đội thục hiện phần thi

Đã có trên 85% bài làm đạt điển trung bình và nhiều bài đạt điểm cao trong phần thi lý thuyết.

 Điều này thể hiện rõ hơn trong phần thi thực hành, các đội thực hiện đúng, đẹp, đều, chuẩn xác cùng với trang phục gọn gàng đúng theo quy định.

Đối với phần thi chỉ huy trong phần thi lý thuyết không có em nào điểm dưới trung bình và trong phần thực hành với tác phong nhanh nhẹn, khẩu lệnh đúng dứt khoát, chọn vị trí phù hợp và biết cách tổ chức hướng dẫn hát, múa và trò chơi tập thể…đã để lại những dấu ấn tốt đẹp và qua đó giúp các em cùng học tập trao đổi kinh nghiệm.

Hội thi đã khép lại với nhiều thành công, đây cũng là dịp để Hội đồng đội tỉnh  kiểm tra, đánh giá việc triển khai thực hiện Nghi thức, Nghi lễ của tổ chức Đội và đội viên; qua đó giúp cho các bạn chỉ huy đội, đội viên được giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong việc thực hiện nghi thức, nghi lễ, kỹ năng, nghiệp vụ của chỉ huy đội tại các liên đội.

Kết thúc Hội thi Ban tổ chức đã tặng Bằng khen của Ban thường vụ Tỉnh Đoàn và tiền thưởng cho các đơn vị đạt giải cao: giải nhất Huyện Krông Pắk; giải nhì Huyện Cư M'gar; giải ba Huyện Ea Kar và 5 giải khuyến khích cho các đơn vị: Thị xã Buôn Hồ; Huyện Buôn Đôn; Huyện Krông Ana; Huyện Ea H'leo và Huyện M'Drắk.

Ban tổ chức trao giải cho các đơn vị

Ngoài ra, 12 em được công nhận chỉ huy đội giỏi cấp tỉnh năm học 2012 - 2013 và các giải cá nhân nhận giấy khen và tiền thưởng của Hội đồng Đội tỉnh..

Chỉ huy Đội giỏi nhận giấy chức nhận

Thúy Hiền


 


In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready