Thứ sáu, ngày 20 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 03/11/2020

Bế mạc Hội thi “Giáo viên làm Tổng phụ trách Đội giỏi” và Tuyên dương Nhà Giáo trẻ tiêu biểu năm 2020

Trải qua 3 ngày thi (từ ngày 28 đến 30/10/2020) 69 thí sinh đã trải 3 nội dung thi, gồm: thi trắc nghiệm câu hỏi lý thuyết kiến thức chung và tự luận nghiệp vụ công tác Đội; thi thực hành nghi thức, kỹ năng công tác Đội và bài thi năng khiếu. Phát biểu tại Chương trình Bế mạc Hội thi, đồng chí Trần Doãn Tới – Phó Bí thư Tỉnh đoàn cho biết: Các thí sinh có sự hiểu biết sâu rộng các kiến thức tổng hợp và chuyên ngành, có sự đầu tư, tập luyện kỹ, nghiêm túc trong quá trình thi. Có thí sinh đã tham gia lần thứ 3 hội thi cấp tỉnh, trong đó có thí sinh mới tham gia lần đầu, thời gian làm tổng phụ trách chưa lâu nhưng ban tổ chức đều nhận thấy không có sự chênh lệch lớn về trình độ và năng lực, có nhiều thí sinh đầu tư kỹ lưỡng cho các phần thi tạo nhiều dấu ấn cho ban tổ chức và cả các thí sinh khác cùng tham gia hội thi.

Nhằm ghi nhận những thành tích của giáo viên trẻ luôn xung kích đi đầu trong các phong trào và nhiệm vụ chuyên môn, Nhân dịp này, Ban Tổ chức đã công nhận 24 giáo viên, giảng viên trẻ tiêu biểu tỉnh Đắk Lắk. Trong đó, Giám đốc sở giáo dục và đào tạo tặng giấy khen cho 10 cá nhân nhà giáo trẻ tiêu biểu và Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tặng Bằng khen cho 14 cá nhân nhà giáo trẻ tiêu biểu. Đây là những tấm gương giáo viên trẻ mẫu mực, hết lòng vì học sinh, tận tụy với nghề.

Tuyên dương Nhà Giáo trẻ tiêu biểu 

Hội thi cũng đã công nhận 69 giáo viên Tổng phụ trách Đội tham gia Hội thi là giáo viên Tổng phụ trách Đội giỏi tỉnh Đắk Lắk lần thứ II năm 2020. Đồng thời, tại Chương trình bế mạc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải khuyến khích cho 14 giáo viên Tổng phụ trách Đội; trao giải Ba cho 05 giáo viên; giải nhì cho cho 03 giáo viên và giải Nhất thuộc về đồng chí Trần Thị Thùy Vân, giáo viên Tổng phụ trách Đội trường Tiểu học Lê Lợi, huyện Cư M’gar.

Công nhận giáo viên Tổng phụ trách Đội giỏi tỉnh Đắk Lắk năm 2020

Trao giải cho các thí sinh đạt giải tại Hội thi

Hội thi là dịp để giáo viên làm Tổng phụ trách Đội thể hiện những phẩm chất, tâm huyết, năng lực và được giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm về công tác Đội và phong trào thanh thiếu nhi. Đồng thời, là dịp để giáo viên làm Tổng phụ trách Đội được rèn luyện, sáng tạo góp phần nâng cao giáo dục toàn diện cho học sinh.

 

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready