Thứ năm, ngày 19 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 20/07/2021

BAN THƯỜNG VỤ TỈNH ĐOÀN TẶNG BẰNG KHEN CHO BÍ THƯ CHI ĐOÀN NHẶT ĐƯỢC CỦA RƠI TRẢ NGƯỜI ĐÁNH MẤT

Tại đây, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã tặng Bằng khen đối với đồng chí Phạm Hữu Trí – Bí thư Chi đoàn thôn 6, xã Hòa Phú, thành phố Buôn Ma Thuột vì đã có hành động đẹp trả lại tài sản cho người bỏ quên.

Đồng chí Y Lê Pas Tơr – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn trao tặng Bằng khen cho đồng chí Phạm Hữu Trí

Trước đó, vào khoảng 21 giờ ngày 18/7, tại chốt kiểm soát phòng chống dịch bệnh Covid -19 xã Hòa Phú, TP. Buôn Ma Thuột,  đồng chí Phạm Hữu Trí – Bí thư Chi đoàn thôn 6, xã Hòa Phú, TP. Buôn Ma Thuột tham gia tình nguyện tại chốt đã phát hiện 01 túi xách bên trong có 240 triệu đồng của người dân để quên sau khi khai báo y tế. Ngay khi phát hiện túi xách của người dân để quên, đồng chí Phạm Hữu Trí đã báo cáo với lãnh đạo trực chốt, sau đó tổ trực chốt đã phát loa thông báo để tìm chủ nhân của chiếc túi xách. Được biết sau 2 tiếng phát loa thông báo, người dân đánh rơi túi xách đã đến nhận lại túi xách.

Việc làm của đồng chí Phạm Hữu Trí (Bí thư Chi đoàn thôn 6, xã Hòa Phú) là một nghĩa cử cao đẹp của tuổi trẻ, hành động tuy nhỏ nhưng mang tính nhân văn sâu sắc, xứng đáng là gương sáng để mọi người noi theo.

Thu Trang

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready