Thứ hai, ngày 23 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 27/04/2014

Ấn tượng Đêm chung kết Liên hoan giọng hát hay “Tiếng hát đại ngàn

 

Ấn tượng Đêm chung kết Liên hoan giọng hát hay
“Tiếng hát đại ngàn" lần thứ I năm 2014 khối Học sinh - Sinh viên
 
 Tối ngày 26/4/2014, Đêm chung kết Liên hoan giọng hát hay “Tiếng hát đại ngàn” lần thứ I năm 2014 khối Học sinh - Sinh viên đầy ấn tượng đã diễn ra tại sấn khâu ngoài trời - Nhà Văn hóa Thanh thiếu nhi tỉnh và được truyền hình trực tiếp trên sóng Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh Đắk Lắk. 
Về tham dự chương trình có các đồng chí: Trần Hồng Tiến - Phó Bí thư thường trực Tỉnh đoàn, Giám đốc Nhà Văn hóa Thanh thiếu nhi tỉnh; Đặng Gia Duẩn - Phó Bí thư, Chủ nhiệm Uỷ ban Kiểm tra Tỉnh đoàn cùng đại diện các nhà tài trợ hơn 1.000 khán giả đã tới tham dự và cổ vũ nhiệt tình cho các thí sinh.
 
Đại biểu tham gia chương trình
 
Tiết mục hát múa "Tiếng hát đại ngàn"  mở màn đêm chung kết
 
Liên hoan giọng hát hay “Tiếng hát đại ngàn” lần thứ I năm 2014 khối Học sinh - Sinh viên do Nhà Văn hóa Thanh thiếu nhi tổ chức đã thu hút gần 100 thí sinh dự thi ở 3 dòng nhạc: dân gian, thính phòng và nhạc nhẹ. Trải qua 2 vòng thi: sơ khảo và chung khảo, Ban Giám khảo Liên hoan đã lựa chọn 12 thí sinh xuất sắc nhất bước vào đêm chung kết.
Trong đêm chung kết Liên hoan, với niềm đam mê nghệ thuật và khát khao được thể hiện mình trong một sân chơi âm nhạc đầy tính chuyên nghiệp, 12 thí sinh đã mang đến Liên hoan những tiết mục dự thi đặc sắc, ấn tượng ở 03 dòng nhạc (dân gian đương đại, thính phòng và nhạc nhẹ) với phần biên đạo được dàn dựng công phu, kỹ lượng, để lại dấu ấn sâu sắc trong lòng khán giả.
 
Đồng chí Trần Hồng Tiến - Phó Bí thư thường trực Tỉnh đoàn,
Giám đốc Nhà Văn hóa Thanh thiếu nhi tỉnh,Trưởng Ban tổ chức Liên hoan
tặng hoa và biểu trưng cho các thành viên Ban Giám khảo
 
Tiết mục dự thi của thí sinh Đào Văn Kiều
 
Tiết mục "Son" đầy vui nhộn
 
Phần dự thi của thí sinh Bùi Tuấn Nam
 
Khán giải cổ vũ nhiệt tình
 
Tiết mục "Tình ca cao nguyên"
 
Các thí sinh trong lượt thi thứ nhất nghe nhận xét của Ban Giám khảo
 
Theo đánh giá của Ban Giám khảo, Liên hoan giọng hát hay “Tiếng hát đại ngàn” lần thứ I năm 2014 khối Học sinh - Sinh viên thu hút nhiều giọng ca có chất giọng và kỹ thuật thanh nhạc tốt, phong cách biểu diễn tự tin.
 
Ban Giám khảo và Tổ thư ký
 
Sau phần thi đầy ấn tượng của các thí sinh, Ban Giám khảo đã lựa chọn ra các tiết mục xuất sắc ở các thể loại.
Trong Đêm chung kết Liên hoan, Ban Tổ chức Liên hoan đã trao tặng 03 giải Nhất, 03 giải Nhì, 03 giải Ba, 03 giải khuyến khích và 03 giải phụ. Được biết, 03 giải Nhất ở Liên hoan lần này đã thuộc về các thí sinh : Nguyễn Hoàng Phi (SBD: 32), Điểu Su (SBD: 22) và Ngô Đức Tuệ (SBD: 24); 03 giải Nhì thuộc các thí sinh: Điểu Náp (SBD: 19), Nguyễn Hữu Kim Phượng (SBD: 327) và R Băn Y Va Nin (SBD: 06); 03 giải Ba thuộc về các thí sinh Ksor Trương (SBD: 86), Bùi Tuấn Nam (SBD: 40) và Hồ Hiền (SBD: 07); 03 giải khuyến khích thuộc về các thí sinh Đào Văn Kiều (SBD: 70), Xuân Thế Phụng (SBD: 65), Bùi Ly Ly (SBD: 79). Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao tặng 03 giải phụ: Giải giọng ca trẻ triển vọng cho thí sinh Hoàng Tuấn Anh; giải thí sinh có phong cách biểu diễn ấn tượng cho thí sinh Phan Thị Kiều Anh và giải thí sinh được yêu thích nhất cho thi sinh Ksor H’ Han.
 
Các thí sinh đạt giải khuyến khích
 
Trao giải cho các thí sinh đạt giải Ba...
 
.... giải Nhất và Nhì ở dòng nhạc thính phòng...
 
.... giải Nhất và Nhì ở dòng nhạc dân gian đương đại...
 
 
.... giải Nhất và Nhì ở dòng nhạc nhẹ
 
 
Ban tổ chức tặng hoa và biểu trưng cho các đơn vị tài trợ
 
Liên hoan giọng hát hay “Tiếng hát đại ngàn” lần thứ I năm 2014 khối Học sinh - Sinh viên đã khép lại. Thành công của Liên hoan đã khẳng định sự công phu trong công tác tổ chức của Nhà Văn hóa Thanh thiếu nhi tỉnh, với sự đồng hành của các nhà trợ, sự nỗ lực hết mình của các thí sinh. Liên hoan thực sự là một sân chơi lành mạnh, bổ ích, thiết thực, tạo môi trường giao lưu văn hóa văn nghệ của học sinh, sinh viên. Qua đó phát hiện những giọng ca có nhiều triển vọng, tiếp tục bồi dưỡng và góp phần phát triển phong trào ca hát, tạo nguồn biểu diễn trong các hoạt văn hóa nghệ thuật của nhà trường cũng như của tỉnh nhà.
Nguyễn Linh
In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready