Chủ nhật, ngày 22 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 24/01/2016

Xuân về trên Yang Mao

Trước đó, để có kinh phí tổ chức hoạt động Xuân tình nguyện, trong vòng hơn 1 tháng, các thành viên câu lạc bộ đã tổ chức nhiều hoạt động gây quỹ như: tổ chức đêm giao lưu văn nghệ gây quỹ từ thiện, vận động các mạnh thường quân, tổ chức bán nước đêm Noel, bán oishi, bán báo, thu gom phế liệu, quyên góp quần áo cũ… với tổng kinh phí thu được trên 25 triệu đồng.

Chương trình thu hút hơn 400 em thiếu nhi và bà con nhân dân

Tại chương trình, ban tổ chức đã trao 20 suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó, giá trị mỗi suất 200.000đ; trao 52 suất quà cho các hộ gia đình khó khăn, mỗi suất 230.000đ; trao 450 suất quà cho học sinh cho học sinh trường tiểu học Yang Mao. Ngoài những phần quà ý nghĩa, các em thiếu nhi còn được tham gia các gian hàng trò chơi đầy hấp dẫn như: Bịt mắt đập chai, ném lon, kẹp bóng…

Trao học bổng và quà cho các em học sinh nghèo vượt khó

Trao quà cho các hộ gia đình khó khăn

Trong khuôn khổ chương trình, câu lạc bộ cũng đã tổ chức đêm giao lưu văn nghệ, sinh hoạt lửa trại với Đoàn xã và các thầy cô trường tiểu học Yang Mao.

Tổ chức trò chơi cho các em thiếu nhi

Với nhiệt huyết tuổi trẻ, tinh thần tương thân tương ái vì cuộc sống cộng đồng, các thành viên Câu lạc bộ Hành trình đỏ Đắk Lắk đã góp phần mang đến cái Tết ấm áp, trần ngập yêu thương cho bà con nhân dân và các em thiếu nhi trên địa bàn xã Yang Mao.

Lê Thành – CLB Hành trình đỏ Đắk Lắk

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready