Chủ nhật, ngày 22 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 28/01/2016

“Xuân tình nguyện – Vì trẻ em có hoàn cảnh khó khăn Tết Bính Thân 2016”

Trao quà cho bà con nhân dân có hoàn cảnh khó khăn

Tham dự chương trình có đ/c Võ Văn Dũng – Phó Bí thư Tỉnh đoàn; đại diện lãnh chính quyền địa phương; các đơn vị tài trợ và hơn 400 em học sinh đến từ trường tiểu học, trung học cơ sở Yang Mao và tiểu học Nhân Giang.

Tại chương trình đã trao 60 suất quà cho bà con có hoàn cảnh khó khăn, khuyết tật, người già neo đơn, gia đình chính sách với trị giá 26.000.000đ; trao 27 suất học bổng và 30 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn hiếu học và 500 chiếc bánh chưng xanh cho các em học sinh ăn tết. Đặc biệt tại chương trình đã dành tặng 03 xe đạp cho 03 em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vươn lên trong học tập. Tổng trị giá các phần quà tại chương trình là 44.900.000đ.

Trao xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Ngoài ra, Ban tổ chức còn thực hiện chuổi các hoạt động cắt tóc, bấm móng tay, rửa tay bằng xà phòng và tổ chức các gian hàng trò chơi dân gian như: ném bóng, nhảy bao bố, ném vòng, kéo co… cho các em thiếu nhi.

Hướng dẫn các em học sinh rửa tay đúng cách

Với tinh thần xung kích tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, chương trình đã thể hiện trách nhiệm của tuổi trẻ, sự quan tâm các cấp, các ngành và các nguồn lực xã hội đến đời sống bà con nhân dân và các em thiếu niên, nhi đồng vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào dân tộc thiểu số và tiếp sức cho các em thiếu nhi vững bước tới trường.

                                                          Tấn Lợi – Huyện đoàn Krông Bông

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready