Thứ năm, ngày 19 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 23/01/2022

XUÂN ẤM ÁP TẠI BUÔN KẾT NGHĨA VÀ THÔN THANH NIÊN LẬP NGHIỆP

Tại Buôn kết nghĩa Ayun, xã Ea Kuêh, huyện Cư M’gar Thường trực Tỉnh đoàn đã trao tặng 39 suất quà cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn; trao tặng 03 suất quà cho Ban tự quản Buôn, đoàn thanh niên; Đoàn cơ sở Tỉnh đoàn trao tặng 02 suất học bổng (trị giá 500.000đ/1 suất) và 20 cặp sách cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn; phối hợp cùng Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam chi nhánh Đắk Lắk và chính quyền địa phương bàn giao 01 nhà nhân ái cho hộ gia đình chị H Hiăt Niê với tổng giá trị 65 triệu đồng.

Tặng học bổng cho học sinh vượt khó tại Buôn kết nghĩa

Trong khuôn khổ chương trình, tại Thôn Thanh niên lập nghiệp, Thường trực Tỉnh đoàn đã tặng quà chúc tết chính quyền, Nhân dân xã Ia Lốp; Ban tự quản Thôn và Đồn Biên phòng 735; phối hợp cùng đơn vị Mobiphone Đắk Lắk trao tặng 33 suất quà cho các hộ gia đình khó khăn; bàn giao công trình thanh niên trồng mới 6.000 cây xanh tại biên giới Thôn Thanh niên lập nghiệp. Ngoài ra, công ty Gai Minh Thành cũng đã trao tặng 30 suất quà cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn. Với tổng kinh phí chương trình hơn 100 triệu đồng.

Trao tặng quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại thôn thanh niên lập nghiệp

Đây là hoạt động nhằm góp phần chia sẻ, động viên bà con vùng sâu vùng xa, vùng đồng bào dân tộc thiểu số có thêm điều kiện để đón Tết cổ truyền đầm ấm, yên vui.

Thu Trang

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready