Thứ năm, ngày 19 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 26/06/2017

V.League 2017: Đảm bảo tính kỷ luật cao vòng 14 trận lượt về

Ảnh minh họa. (Nguồn: vtv.vn)

Theo Ban tổ chức giải, hiện nay, sân vận động Hàng Đẫy đang sửa chữa, nâng cấp, dự kiến sẽ hoàn thành vào trung tuần tháng 9/2017. Vì vậy, các trận đấu trên sân nhà của Hà Nội từ trận đấu vòng thứ 14 đến khi sửa xong sân Hàng Đẫy sẽ diễn ra trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình thay vì trên sân Hàng Đẫy như ban đầu.

Ở vòng 14 này, người hâm mộ trái bóng trên đất Long An mong đợi câu lạc bộ của tỉnh nhà thi đấu khởi sắc hơn, có chủ trương tìm ra hướng đi đúng để Long An không còn nằm ở tốp cuối bảng. Hiện Long An đang đứng trên "bờ vực" xuống hạng, khi giải đấu đã đi hết nửa chặng đường mà đội này vẫn dậm chân tại chỗ, chỉ với 5 điểm trong tay. 

Tại vòng 14 tới đây, 4 đội tốp đầu đều có lợi thế sân nhà khi mà FLC Thanh Hóa tiếp đón SHB Đà Nẵng, Hà Nội tiếp đón Hải Phòng, Sanna Khánh Hòa BVN tiếp đón Quảng Nam, Sài Gòn tiếp đón XSKT Cần Thơ. Tâm điểm của vòng 14 lượt về vẫn là cuộc đấu giữa đội đang dẫn đầu FLC Thanh Hóa với đội bóng sông Hàn (SHB Đà Nẵng) và cuộc bám đuổi điểm số quyết liệt của đội bóng thủ đô Hà Nội. Nếu như kết quả của hai trận cầu tâm điểm này có kết quả như lượt đi (Hà Nội hòa 1 – 1 với Hải Phòng, FLC Thanh Hóa hòa 0 – 0 với SHB Đà Nẵng) thì lợi thế vẫn thuộc đội đang đầu là FLC Thanh Hóa. 

Nhìn lại quá trình lượt đi có thể thấy, những đội bóng có tên tuổi luôn chứng tỏ được bản lĩnh trong suốt 13 vòng đấu để bám sát nhau ở vị trí tốp đầu bảng xếp hạng. Kết thúc lượt đi, FLC Thanh Hóa giành được vị trí dẫn đầu Bảng xếp hạng bằng trận thắng có phần may mắn trước Than Quảng Ninh. Cùng với việc XSKT Cần Thơ cầm hòa trước đương kim vô địch Hà Nội ở loạt trận đá bù vòng 11 đã giúp FLC Thanh Hóa vô địch lượt đi sau 13 vòng đấu. 

Bước sang giai đoạn lượt về, V.League 2017 tiếp tục diễn ra vô cùng sôi nổi, hấp dẫn khi có tới 50% tổng số đội tham dự có cơ hội tranh chức vô dịch. Cũng ở các vòng đấu lượt về, để tiếp tục phát huy kết quả đã đạt được tại các trận đấu lượt đi, Ban tổ chức giải yêu cầu các câu lạc bộ chú trọng giáo dục cầu thủ thi đấu tích cực, tôn trọng cầu thủ đội bạn, nghiêm túc chấp hành luật trong khi thi đấu. Các cầu thủ và thành viên Ban huấn luyện chấp hành đầy đủ các quy định của Quy chế, Điều lệ giải và tuyệt đối tuân thủ các quyết định của trọng tài trong khi thi đấu và làm nhiệm vụ. Ban tổ chức Giải đấu cũng đề nghị các câu lạc bộ nâng cao tinh thần trách nhiệm, phối hợp tốt với các thành viên Ban tổ chức giải, chủ động tăng cường tối đa lực lượng an ninh, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các trận đấu. 

Ngoài ra, Ban tổ chức giải cũng đề nghị Ban tổ chức trận đấu đảm bảo cơ sở vật chất, sân thi đấu cho các trận đấu; thực hiện nghiêm túc các quy định về công tác y tế, cứu hỏa, ghi hình trận đấu, nghi thức trận đấu và giờ thi đấu cũng như công tác truyền thông…

Theo dangcongsan

 

 

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready