Thứ năm, ngày 19 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 08/12/2017

U23 Việt Nam chốt danh sách dự giải M-150

Thầy trò HLV Park Hang Seo chính thức lên đường sang Thái-lan vào ngày mai, 7-12.

Qua quá trình hướng dẫn và quan sát các học trò tập luyện và thi đấu, vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã rút gọn thành phần U23 Việt Nam từ 32 cầu thủ xuống còn 27 thành viên. Danh sách này được công bố sau buổi tập cuối cùng của đội tuyển diễn ra trong sáng nay, với sự thảo luận và nhất trí giữa HLV Park Hang Seo và các trợ lý.

Phần lớn các cầu thủ vừa trải qua mùa bóng khắc nghiệt tại V-League nên chưa thể bảo đảm tình trạng thể lực sung mãn nhất, cộng với độ khó trong các bài tập mà HLV Park đưa ra tương đối cao đã dẫn tới nhiều ca chấn thương ngoài mong muốn của ban huấn luyện. Mới đây nhất là Trần Minh Vương khi tiền vệ trẻ của Hoàng Anh Gia Lai dính chấn thương đáng tiếc sau tình huống tranh chấp bóng với đồng đội ở buổi tập diễn ra trong sáng nay. Minh Vương được đánh giá cao trong sơ đồ chiến thuật hiện nay của tuyển U23 và việc thiếu vắng tiền vệ người Thái Bình có thể sẽ khiến HLV Park phải khá vất vả để tìm người thay thế.

Trước đó, tiền đạo trẻ đang có phong độ khá tốt trong màu áo Becamex Bình Dương là Nguyễn Tiến Linh cũng gặp chấn thương cổ chân và không thể cùng các đồng đội sang Thái-lan. Hai cái tên khác cũng không thể kịp hồi phục chấn thương và buộc phải trở về CLB chủ quản là thủ môn Phí Minh Long (Hà Nội) và tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh (Hoàng Anh Gia Lai).

Nhằm bổ sung chiều sâu cho đội hình, HLV Park quyết định gọi thêm hai gương mặt đang thi đấu khá nội bật tại Giải U21 Quốc gia là Phạm Xuân Mạnh (Sông Lam Nghệ An) và Nguyễn Trọng Đại (Viettel). Trong đó, Trọng Đại sẽ đáp chuyến bay sang Thái-lan muộn hơn các đồng đội do phải thi đấu trận chung kết Giải U21 Quốc gia vào ngày 7-12.

Theo kế hoạch, đội tuyển U23 quốc gia sẽ chính thức lên đường sang Thái-lan trong sáng mai (7-12) để dự giải giao hữu quốc tế M-150. Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có hai ngày nghỉ ngơi và làm quen với thời tiết cũng như điều kiện mặt sân tại “xứ sở Chùa Vàng” trước khi có trận ra quân gặp U23 Myanmar vào ngày 9-12 tới.

Danh sách 27 cầu thủ của đội tuyển U23 Việt Nam:
Thủ môn: Đặng Ngọc Tuấn, Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Văn Hoàng.
Hậu vệ: Bùi Tiến Dũng, Hoàng Văn Khánh, Đoàn Văn Hậu, Trần Đình Trọng, Vũ Văn Thanh, A Hoàng, Lê Văn Đại, Phạm Xuân Mạnh
Tiền vệ: Bùi Tiến Dụng, Nguyễn Trọng Đại, Nguyễn Quang Hải, Trương Văn Thái Quý, Nguyễn Anh Tài, Lâm Ti Phông, Châu Ngọc Quang, Nguyễn Phong Hồng Duy, Nguyễn Văn Toàn, Đỗ Duy Mạnh, Phạm Đức Huy, Lương Xuân Trường.
Tiền đạo: Lê Thanh Bình, Hà Đức Chinh, Nguyễn Công Phượng, Phan Văn Long.

Theo nhandan

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready