Chủ nhật, ngày 22 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 24/06/2016

Tuyên truyền pháp luật và sinh hoạt thanh niên tại xã Dliêya, huyện Krông Năng

Sinh hoạt thanh niên

Để đổi mới nội dung và hình thức sinh hoạt nhằm thu hút đông đảo đoàn viên thanh thiếu niên tham gia, Ban tổ chức đã tổ chức tuyên truyền thông qua Hội thi "Thanh niên Dliêya tìm hiểu kiến thức xã hội" với các chủ đề tìm hiểu về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, biển đảo quê hương, Luật Giao thông, Luật Thanh niên…

Phần thi Kiến thức

Phần thi Sáng tạo

Tham gia Hội thi gồm có 3 đội thuộc Chi đoàn buôn Dliêya A, buôn Dliêya B và thôn EaKênh. Tại Hội thi, các đội đã trải qua 03 phần thi: Phần thi Kiến thức, phần thi Hiểu ý đồng đội và phần thi Sáng tạo. Đặc biệt ở phần thi sáng tạo, các đội thi đã thể hiện dưới nhiều hình thức phong phú như: biểu diễn thời trang, diễn kịch, dân vũ tạo không khí sôi nổi và hưởng ứng nhiệt tình của đoàn viên thanh niên.

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho Chi đoàn buôn Dliêya B; giải Nhì thuộc về Chi đoàn thôn EaKênh và giải Ba thuộc về Chi đoàn buôn Dliêya A. Ngoài ra, các bạn đoàn viên thanh thiếu niên và các em học sinh học sinh đã được tham gia các phần giao lưu trò chơi, múa hát thanh niên, dân vũ và “Đuổi hình bắt chữ”.

Nguyễn Mai

 

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready