Thứ năm, ngày 19 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 15/11/2021

TUYÊN DƯƠNG 65 SINH VIÊN DÂN TỘC THIỂU SỐ TIÊU BIỂU TỈNH ĐẮK LẮK NĂM 2021

Chương trình gặp mặt được tổ chức trực tuyến qua phần mềm Google Meet với sự tham gia của đại diện Thường trực Tỉnh đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh, Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh, các Huyện, Thị, Thành đoàn và Đoàn trực thuộc cùng 65 sinh viên dân tộc thiểu số có thành tích học tập giỏi, xuất sắc đang theo học tại các trường Đại học, Cao đẳng trên toàn quốc.

Tuyên dương các sinh viên dân tộc thiểu số tiêu biểu tại điểm cầu cấp tỉnh

Hiện nay, toàn tỉnh có khoảng 2.000 sinh viên dân tộc thiểu số đang theo học tại các trường Đại học, Cao đẳng trên toàn quốc. Hầu hết các sinh viên dân tộc thiểu số đều xác định rõ mục tiêu phấn đấu, thái độ học tập đúng đắn, nỗ lực vượt qua hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập. Trong đó, nhiều sinh viên tiêu biểu đã đạt được thành tích học tập xuất sắc, xây dựng cho bản thân hành trang kinh nghiệm thông qua việc tham gia hoạt động, phong trào hướng về cộng đồng.

Tại buổi gặp mặt, các sinh viên dân tộc thiểu số đã chia sẻ về quá trình học tập, rèn luyện; gửi gắm tâm tư, nguyện vọng, có những đề xuất đối với các cấp lãnh đạo, ban, ngành, đoàn thể về vấn đề chế độ, chính sách đãi ngộ đối với sinh viên dân tộc thiểu số; giải quyết việc làm cho sinh viên khi ra trường; một số vấn đề liên quan đến hoạt động, phong trào tình nguyện…

Việt Nguyễn

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready