Thứ năm, ngày 19 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 16/05/2022

TUYÊN DƯƠNG 32 THẦY THUỐC TRẺ TIÊU BIỂU

Vinh danh 32 thầy thuốc trẻ tiêu biểu tỉnh Đắk Lắk năm 2022

Trong những năm qua, phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của đội ngũ y, bác sỹ trẻ, Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh đã gặt hái được nhiều thành quả đáng khích lệ trong sự nghiệp chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe nhân dân, được dư luận xã hội đánh giá cao; đặc biệt có nhiều đóng góp trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Trung ương Hội LHTN Việt Nam tặng Bằng khen cho bác sĩ Đỗ Thị Thanh Trang, Chi hội thầy thuốc trẻ huyện Cư M’gar.

Tại chương trình, đã trao tặng Bằng khen của Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam cho Bác sỹ Đỗ Thị Thanh Trang-Chi hội Thầy thuốc trẻ huyện Cư Mgar; trao Bằng khen của Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh cho 32 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào Thầy thuốc trẻ; chương trình cũng đã giao lưu cùng các y, bác sĩ tiêu biểu; tri ân Thường trực Hội khóa cũ; tri ân các đơn vị đồng hành.

Nhằm hỗ trợ, động viên các Thầy thuốc trẻ có hoàn cảnh khó khăn, Ban Tổ chức Chương trình đã trao tặng 02 phần quà trị giá 1.000.000 đồng/suất cho các 02 Bác sỹ có hoàn cảnh khó khăn.

Đồng thời, nhân dịp này Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh ra mắt Chi hội Thầy thuốc trẻ bệnh viện Nhi Đức Tâm, góp phần xây dựng tổ chức Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh ngày càng vững mạnh.

Việt Nguyễn

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready