Thứ sáu, ngày 20 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 24/03/2015

Tuyển đại biểu tham dự Chương trình Tàu Thanh niên Đông Nam Á- Nhật Bản 2015

Chương trình là cơ hội quý báu để thanh niên Việt Nam được tìm hiểu, trải nghiệm các nền văn hóa khác nhau trong khu vực; mở rộng tầm nhìn ra thế giới, nâng cao kiến thức và kỹ năng bản thân về nhiều lĩnh vực; giới thiệu đến bạn bè quốc tế một thế hệ thanh niên Việt Nam trẻ trung, năng động và đầy nhiệt huyết trong các hoạt động xã hội.

Tham dự chương trình các đại biểu sẽ có cơ hội cùng sinh hoạt, ăn, nghỉ và giao lưu trên tàu, tham quan 05 nước ASEAN và Nhật Bản. Trong thời gian đó, đại biểu sẽ tham gia thảo luận nhóm về những chủ đề mà thanh niên khu vực quan tâm; tổ chức các hoạt động giao lưu Nhóm đoàn kết, tổ chức các câu lạc bộ giới thiệu về văn hoá, sinh hoạt đặc sắc của đất nước, tổ chức các "Ngày quốc gia" gồm triển lãm và biểu diễn văn nghệ nhằm giới thiệu phong tục tập quán, đất nước, con người và những thành tựu phát triển kinh tế xã hội của mỗi quốc gia. Tại các nước tàu đến thăm, đại biểu sẽ chào xã giao đại diện lãnh đạo Chính phủ nước sở tại, giao lưu với thanh niên địa phương, tham quan các công sở, nhà máy, các danh lam thắng cảnh, ở nhà dân...

Hồ sơ đại biểu ghi rõ “Hồ sơ dự tuyển SSEAYP 2015” gửi về Ban Quốc tế  - Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, P305, 62 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

- Điện thoại: (04) 6263 1999/Máy lẻ 306;

- Fax: (04) 62631938;

- Email: sseaypvietnam2015@gmail.com.

(Cán bộ phụ trách: Đ/c Trần Hoài Minh, Chuyên viên Ban Quốc tế TW Đoàn).

* Nếu có thắc mắc về hồ sơ, yêu cầu các thí sinh liên hệ trong giờ hành chính (Ưu tiên liên hệ qua email).
 
 
 

Hạn chót nhận hồ sơ: 17h00, ngày 17/4/2015 (Hồ sơ tính theo dấu bưu điện; Tất cả các hồ sơ sẽ không được trả lại cho đại biểu)

Tải thông tin chi tiết và yêu cầu hồ sơ dự tuyển tại đây
Nguồn doanthanhnien.vn (VN)
In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready