Thứ hai, ngày 23 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 29/09/2014

Tuổi trẻ Krông Năng tích cực hưởng ứng Tháng ATGT 2014

Đã trở thành thông lệ, ngay từ đầu tháng 9 các cơ sở Đoàn trong toàn huyện đã tổ chức các hoạt động ra quân, cổ động hưởng ứng tháng ATGT. Năm 2014 với nhiều hình thức như mittinh, cổ động tuyên truyền 8/12 xã, thị trấn đã phối hợp ra quân với sự tham gia của hơn 2.600 lượt ĐVTN, tuyên truyền cho đoàn viên thanh niên nhân dân thực hiện tốt Luật Giao thông đường bộ và các quy tắc  đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông, cùng với đó là các hoạt động phát quang bụi rậm, giải toả các đoạn đường bị khuất tầm nhìn tạo điều kiện cho người dân tham gia giao thông được an toàn, thuận lợi cũng được thực hiện đồng bộ.

TNTN điều tiết giao thông

            Bên cạnh đó, UB Hội LHTN Việt Nam huyện đã ra quyết định thành lập Đội TNXK giữ gìn trật tự ATGT với 30 thành viên, tham gia trực chốt các điểm đèn tín hiệu giao thông từ 6h30 đến 17h hàng ngày từ ngày 25/9 - 27/9/2014. Đội tình nguyện đã tổ chức hướng dẫn cho hơn 3.400 lượt người dân tham gia giao thông an toàn, thông suốt.

            Hoạt động của tuổi trẻ Krông Năng và đặc biệt là đội hình TNTN tình nguyện ATGT đã được chính quyền địa phương và người dân đánh giá cao, tạo được ấn tượng và hình ảnh đẹp của tuổi trẻ xung kích tình nguyện trong Năm Thanh niên tình nguyện 2014./.

                                                                   Y Rôya – Huyện đoàn Krông Năng

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready