Thứ ba, ngày 17 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 03/06/2023

TƯ VẤN, HƯỚNG NGHIỆP VÀ GIỚI THIỆU VIỆC LÀM CHO ĐOÀN VIÊN, THANH NIÊN HUYỆN EA KAR

 

 

Ngày 03/6/2023, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Trung tâm Dịch vụ việc làm Đắk Lắk đã tổ chức gian hàng các hoạt động tư vấn, hướng nghiệp, giới thiệu việc làm cho lực lượng lao động là đoàn viên, thanh niên tham gia tại Lễ ra quân Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè tỉnh Đắk Lắk năm 2023 tại huyện Ea Kar với gần 1.000 đoàn viên, thanh niên, học sinh tại huyện Ea Kar và các huyện lân cận khác.

canh le ra quan

Hình ảnh tại Lễ ra quân chiến dịch TNTN hè tỉnh Đắk Lắk năm 2023

hinh anh le ra quan

Trao tặng thư cảm ơn cho các đơn vị phối hợp tổ chức Lễ ra quân

Tại Buổi Lễ, Trung tâm Dịch vụ việc làm đã tư vấn cho đoàn viên, thanh niên tham dự chương trình về các chính sách hỗ trợ, việc làm trong tỉnh, ngoại tỉnh và xuất khẩu lao động. Với mong muốn hỗ trợ đối tượng đoàn viên, thanh niên trong việc phát triển bản thân, định hướng nghề nghiệp, Trung tâm đã tập trung tư vấn các công việc phù hợp với khả năng và trình độ của các bạn trẻ. Ngoài ra, Trung tâm đã thông tin đến với đoàn viên, thanh niên về chương trình tuyển dụng lao động đi làm việc có thời hạn tại các thị trường xuất khẩu lao động như Nhật Bản, Hàn Quốc, Úc, Rumani,… với mức thu nhập tốt, ổn định để các bạn trẻ lựa chọn tham gia khi có nhu cầu đi xuất khẩu lao động.

gioi thieu viec lam tai le ra quan chien dich TNTN he 2023

Hình ảnh giới thiệu việc làm của trung tâm dịch vụ việc làm tỉnh

Trong thời gian tới, Trung tâm Dịch vụ việc làm sẽ tiếp tục phối hợp với các Phòng Lao động – Thương binh và Xã hội cấp huyện, các trường đại học, cao đẳng,… trong tỉnh để tổ chức các Phiên giao dịch việc làm, Ngày hội việc làm,… nhằm đẩy mạnh công tác chắp nối cung cầu lao động đạt hiệu quả hơn./.

 

Thanh Phúc

 

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready