Chủ nhật, ngày 22 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 23/09/2016

Trường Cao đẳng nghề Thanh niên dân tộc Tây Nguyên tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm học 2015 - 2016

Tham dự Hội nghị có đồng chí Y Nhuân Byă – Ủy viên Ban Thường vụ Trung ương Đoàn, Bí thư Tỉnh đoàn; đồng chí Hồ Viết Thắng – Phó Bí thư Đảng ủy trường; đồng chí Y Khoa Niê K’dăm – Phó hiệu trưởng Nhà trường cùng toàn thể các đồng chí trong Ban Chấp hành các Liên chi đoàn và Chi đoàn trực thuộc.

 

Tại Hội nghị, các đại biểu đã được thông qua dự thảo Báo cáo tổng kết công tác Đoàn và phong trào Thanh niên năm học 2015 – 2016 và Chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm học 2016 – 2017. Trong năm học, nhiều hoạt động đã được tổ chức và đạt hiệu quả cao, phát huy được tính tiên phong gương mẫu của đông đảo đoàn viên thanh niên trong công tác Đoàn. Các chỉ tiêu trong công tác xây dựng tổ chức Đoàn cơ bản hoàn thành, góp phần tích cực cho sự ổn định, phát triển đi lên của Đoàn trường.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Y Nhuân Byă – Bí thư Tỉnh đoàn đánh giá cao và biểu dương những thành tích mà Đoàn trường đã đạt được trong năm học vừa qua, đồng thời ghi nhận những đóng góp tích cực của các đoàn viên thanh niên Nhà trường trong các phong trào của Tỉnh đoàn, đặc biệt là trong Chiến dịch thanh niên tình nguyện Mùa hè xanh 2016.

Nhân dịp này, Ban Chấp hành Đoàn trường cũng đã trao giấy khen và phần thưởng cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm học 2015 – 2016.

Ngọc Anh - Đoàn trường CĐN TNDTTN

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready