Thứ sáu, ngày 20 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 07/08/2015

Trung ương Đoàn tổ chức chương trình đào tạo lãnh đạo trẻ

 

Ứng viên đoạt giải thưởng 26/3 được ưu tiên tham gia chương trình đào tạo 
lãnh đạo trẻ - Ảnh: Minh Châu

Đối tượng tuyển sinh là cán bộ Đoàn và đoàn viên là đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, nếu là đoàn viên ưu tú thì lý lịch phải đủ điều kiện để phát triển Đảng tuổi không quá 26 tuổi đối với thí sinh tự do, không quá 30 tuổi đối với cán bộ Đoàn.

Với cán bộ Đoàn, học viên đã được quy hoạch chức danh trưởng, phó các ban của Trung ương Đoàn; bí thư, phó bí thư các tỉnh, thành Đoàn. Đối với thí sinh tự do, học viên đã tốt nghiệp đại học chính quy loại giỏi, tham gia ban chấp hành Đoàn trường, ban thư ký Hội Sinh viên trường trở lên, ưu tiên người được tuyên dương danh hiệu “Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác” cấp tỉnh trở lên, được trao giải thưởng 26/3, giải thưởng Lý Tự Trọng; đoạt giải nhất, nhì, ba Hội thi cán bộ Đoàn, Hội, Đội giỏi cấp tỉnh hoặc Huấn luyện viên cấp I Trung ương.

Thời gian học tập trong 03 tháng dự kiến từ tháng 9 đến tháng 11/2015. Thời gian đào tạo thực tế là 09 tháng dự kiến từ tháng 12/2015 đến 8/2016. Trong thời gian thực tế, học viên tiếp tục được học tập bổ sung kiến thức, kỹ năng lãnh đạo quản lý 10 ngày.

Được biết, học viên là thí sinh tự do hoàn thành xuất sắc chương trình đào tạo được xem xét giới thiệu để tham gia tuyển dụng về công tác tại các ban, đơn vị thuộc Trung ương Đoàn. Học viên là cán bộ Đoàn hoàn thành xuất sắc chương trình đào tạo sẽ được xem xét giới thiệu để tiếp tục bồi dưỡng đảm nhiệm chức vụ theo quy hoạch và bổ sung quy hoạch ở vị trí cao hơn.

Hồ sơ dự tuyển bao gồm: công văn giới thiệu tham gia chương trình của đơn vị hoặc đơn tự nguyện đăng ký tham gia chương trình nếu là thí sinh tự do; sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương hoặc cơ quan quản lý; bản sao giấy khai sinh; bản sao bằng tốt nghiệp và bảng điểm đại học; giấy khám sức khỏe... gửi về địa chỉ Ban Tổ chức Trung ương Đoàn (62 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội) trước ngày 25/8.

Theo dangcongsan

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready