Thứ hai, ngày 23 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 20/01/2012

Trung ương Đoàn thăm, chúc tết Tỉnh Đoàn Đắk Lắk

Trung ương Đoàn thăm, chúc tết Tỉnh Đoàn Đắk Lắk

        Chiều ngày 19/1, đoàn công tác Trung ương Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh do đồng chí Dương Văn An - Bí thư Trung ương Đoàn dẫn đầu đã đến thăm, chúc tết Tỉnh đoàn Đắk Lắk.


Toàn cảnh...

         Tại đây, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Đắk Lắk đã báo cáo đồng chí Bí thư Trung ương Đoàn Dương Văn An về những kết quả mà tuổi trẻ các dân tộc tỉnh Đắk Lắk đã đạt được trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2011 và báo cáo công tác tổ chức chuẩn bị cho Đại hội Đoàn các cấp lần thứ X, năm 2012. Qua đó, đồng chí Dương Văn An đã ghi nhận và đánh giá cao những thành tích mà tuổi trẻ các dân tộc tỉnh Đắk Lắk đã đạt được trong Năm Thanh niên 2011. Đồng thời, đề nghị Tỉnh Đoàn Đắk Lắk tiếp tục phát huy nhiều hơn nữa những kết quả đã đạt được trong năm 2011 và tiếp tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 2012, năm điễn ra đại hội Đoàn các cấp. Nhân dịp năm mới, thay mặt Trung ương Đoàn, đồng chí đã tặng quà, thăm các phòng ban, bộ phận chúc tết cán bộ cơ quan Tỉnh đoàn Đắk Lắk năm mới với nhiều thành công và thắng lợi mới. Bên cạnh đó, nhắc nhở các đồng chí cán bộ Tỉnh đoàn trong không khí vui xuân đón tết không được quên nhiệm vụ.

Đại diện Tỉnh Đoàn Đắk Lắk, đồng chí Y Vinh Tơr, Bí thư Tỉnh Đoàn trân trọng cảm ơn và gửi lời chúc mừng năm mới đến các đồng chí cơ quan Trung ương Đoàn, Tỉnh Đoàn Đắk Lắk sẽ luôn quán triệt sâu sắc tinh thần chỉ đạo của Ban Thường vụ Trung ương Đoàn, luôn nỗ lực hết mình để hoàn thành tốt nhiệm vụ do cấp uỷ và cấp trên giao phó.

Dưới Đây là một số hình ảnh:

Công Dũng

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready