Thứ bảy, ngày 21 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 03/11/2017

Trao tặng máy tính cho học sinh vùng khó khăn

Tham dự chương trình có đồng chí Võ Văn Dũng – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh; cùng các thành viên đoàn tình nguyện của Ngân hàng thương mại cổ phẩn Công thương Việt Nam chi nhánh Hồng Bàng.

Trong hình ảnh có thể có: 19 người, mọi người đang cười, trong nhà

Đại diện Ngân hàng thương mại cổ phẩn Công thương Việt Nam chi nhánh Hồng Bàng trao bảng tượng trưng cho trường Tiểu học La Văn Cầu

Trường Tiểu học La Văn Cầu, nằm trên địa bàn xã Cư Pơng là một xã vùng căn cứ cách mạng qua các thời kỳ, nơi có trên 82% học sinh là con em dân tộc đang theo học trong điều kiện cơ sở vật chất, trang thiết bị của nhà trường còn nhiều thiếu thốn.

Chia sẻ với những khó khăn của thầy và trò của các nhà trường, trong chuyến hành trình về với học sinh vùng khó khăn, đoàn tình nguyện của Ngân hàng thương mại cổ phẩn Công thương Việt Nam chi nhánh Hồng Bàng đã trao tặng 05 bộ máy tính cùng nhiều suất quà cho các em học sinh và cán bộ công nhân viên của nhà trường với tổng trị giá 50 triệu đồng.

Trong hình ảnh có thể có: 6 người, đám đông, trẻ em và ngoài trời

Đoàn tình nguyện tặng quà cho các em học sinh trường Tiểu học La Văn Cầu

Thầy Võ Văn Tình - Hiệu trưởng trường Tiểu học La Văn Cầu xúc động chia sẻ: “Có những bộ máy tính của đoàn tình nguyện  trao tặng, từ nay các em học sinh có điều kiện được học tập, thực hành trên máy tính, góp phần tạo điều kiện nâng cao chất lượng dạy và học của nhà trường. Đây thực sự là món quà vật chất và tinh thần hết sức quý giá và ý nghĩa dành cho thầy và trò trường Tiểu học La Văn Cầu”.

Đây là chương trình nằm trong khuôn khổ hoạt động “Về nguồn” năm 2017 tổ chức các hoạt động xung kích , tình nguyện của tuổi trẻ thực hiện các phong trào “Đền ơn, đáp nghĩa”, “uống nước nhớ nguồn”. Đồng thời, mang ý nghĩa sâu sắc dành tặng cho các em học sinh vùng khó khăn, món quà tri thức giúp các em tiếp cận với tin học, với thế giới bên ngoài, mở mang thêm kiến thức, kỹ năng sống, sẽ góp phần phục vụ cho việc học tập, rèn luyện của các em ngày một tốt hơn.

Phương Nam

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready