Thứ năm, ngày 19 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 25/09/2021

TRAO TẶNG 1.000 TÚI AN SINH TRONG HÀNH TRÌNH TÔI YÊU TỔ QUỐC TÔI NĂM 2021

Chương trình được tổ chức tại 04 đơn vị huyện Ea Kar, huyện Krông Năng, huyện Krông Bông, huyện Lắk với các hoạt động an sinh xã hội vì cuộc sống cộng đồng hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn, các hộ gia đình chính sách có công với cách mạng, thân nhân gia đình các chiến sĩ đang công tác tại vùng biên giới, biển đảo; công nhân có hoàn cảnh khó khăn bị mất việc trở về địa phương do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Thường trực Tỉnh đoàn trao tặng túi an sinh cho người dân có hoàn cảnh khó khăn

Theo đó, chương trình đã trao tặng 1.000 túi an sinh cho người dân có hoàn cảnh khó khăn; 500 khẩu trang N95 cho lực lượng tuyến đầu chống dịch; với tổng kinh phí chương trình hơn 200 triệu đồng.

Hành trình "Tôi yêu Tổ quốc tôi 2021" với những hoạt động an sinh hướng về những người dân có hoàn cảnh khó khăn

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, Hành trình “Tôi yêu Tổ quốc tôi” năm nay tập trung thực hiện hiệu quả các hoạt động vì an sinh xã hội, thông qua đó cổ vũ tinh thần sống đẹp vì cộng đồng trong cán bộ, hội viên, thanh niên. Ngoài các hoạt động trên, hành trình sẽ tiếp tục được các tổ chức Đoàn – Hội triển khai trên địa bàn toàn tỉnh với nhiều chương trình ý nghĩa hướng về cộng đồng.

Thu Trang

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready