Thứ sáu, ngày 20 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 23/09/2019

Trao 110 suất học bổng “Tiếp sức đến trường” cho tân sinh viên của 5 tỉnh Tây Nguyên

Tham dự buổi lễ có đồng chí Võ Văn Cảnh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, đơn vị liên quan cùng đông đảo tân sinh viên, học sinh trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột.

Trong hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người trên sân khấu và mọi người đang ngồi

Giao lưu với tân sinh viên vượt qua hoàn cảnh khó khăn để đến trường

Ban tổ chức đã trao học bổng cho 7 tân sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn (trị giá 15 triệu đồng/suất) và 103 tân sinh viên có hoàn cảnh khó khăn (trị giá 10 triệu đồng/suất). Tỉnh Đắk Lắk có 24 tân sinh viên nhận học bổng “Tiếp sức đến trường” đợt này, trong đó có 03 tân sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhận được suất học bổng đặc biệt. Tổng kinh phí trao tặng học bổng là hơn 1,1 tỷ đồng do Quỹ “Đồng hành nhà nông” tài trợ.

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người

Trao học bổng tặng tân sinh viên có hoàn cảnh khó khăn

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Võ Văn Cảnh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh hoan nghênh báo Tuổi Trẻ và các nhà tài trợ đã đóng góp thiết thực cho sự nghiệp trồng người của các tỉnh Tây Nguyên nói riêng và cả nước nói chung bằng những suất học bổng hết sức ý nghĩa. Mỗi tân sinh viên được nhận học bổng Tiếp sức đến trường là một tấm gương về nghị lực vượt khó để vươn lên trong học tập, mong rằng các em luôn giữ vững tinh thần đó, tiếp tục phấn đấu trong học tập và trong cuộc sống trở thành những con người có nhiều đóng góp cho xã hội.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang đứng

Đồng chí Võ Văn Cảnh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại buổi lễ

Đây là đợt trao học bổng “Tiếp sức đến trường” lần thứ 6 trong năm 2019 của Báo Tuổi trẻ dành cho các tân sinh viên trong tổng số 1.100 suất, với tổng kinh phí hơn 12 tỷ đồng. Qua 16 năm thực hiện, với sự đồng hành của các nhà hảo tâm, các mạnh thường quân trong và ngoài nước, học bổng “Tiếp sức đến trường” do Báo Tuổi trẻ khởi xướng đã hỗ trợ hơn 18.110 sinh viên khó khăn đến với giảng đường đại học, cao đẳng với tổng số tiền hơn 104,5 tỷ đồng.

Phương Nam

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready