Thứ ba, ngày 17 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 24/10/2022

TỔNG KẾT CHƯƠNG TRÌNH “TRIỆU CÂY XANH – VÌ MỘT VIỆT NAM XANH” NĂM 2022

Đại diện Ban tổ chức chương trình tặng hoa tri ân các đơn vị đồng hành.

Chương trình “Triệu cây xanh – Vì một Việt Nam xanh” là chương trình nằm trong khuôn khổ Đề án trồng 1 tỷ cây xanh của Chính phủ; Chương trình góp phần nâng cao nhận thức của đoàn viên, thanh thiếu niên và nhân dân về vai trò của rừng, vấn đề bảo vệ rừng, bảo vệ nguồn nước, các vấn đề về bảo vệ môi trường và ứng phó với biến đổi khí hậu, gắn kết cộng đồng. Đồng thời, chương trình hướng đến sự phát triển bền vững, hài hoà giữa bảo vệ tài nguyên nước, môi trường, vừa đảm bảo sinh kế của người dân.

Tỉnh Đoàn Đắk Lắk, Chi cục Kiểm lâm tỉnh, UBND huyện Ea Súp đã ký kết Biên bản cam kết

Năm 2022, Ban tổ chức chương trình “Triệu cây xanh – Vì một Việt Nam xanh” thực hiện mục tiêu trồng mới 101.000 cây xanh tại các khu vực rừng đầu nguồn; trong đó trồng 76.000 cây với diện tích hơn 63 ha tại huyện Ea Súp (tỉnh Đắk Lắk) và trồng 25.000 cây với diện tích hơn 14 ha tại huyện Đắk Glong (tỉnh Đắk Nông).

Đại biểu trồng cây xanh hưởng ứng chương trình.

Dịp này, Ban tổ chức chương trình trao giải cuộc thi ảnh và video clip, trao huy chương giải chạy bộ và đi bộ "Triệu cây xanh - Vì một Việt Nam xanh" cho các cá nhân đạt giải; tặng quà cho đồn biên phòng Ea H’leo, đội quản lý bảo vệ rừng thôn thanh niên lập nghiệp; tham quan, tìm hiểu hệ sinh thái rừng khộp, ý nghĩa của rừng và công tác quản lý, bảo vệ rừng tại Vườn Quốc gia Yok Đôn. Tỉnh Đoàn Đắk Lắk, Chi cục Kiểm lâm tỉnh, UBND huyện Ea Súp ký kết biên bản cam kết chăm sóc, bảo vệ cây được trồng và chăm sóc phát triển cây trong 3 năm đầu.

Thu Trang

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready