Thứ hai, ngày 23 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 11/01/2012

Tỉnh Đoàn tổ chức Tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2011.

Tỉnh Đoàn tổ chức Tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2011.

 
Ngày 10/1, tại thành phố Buôn Ma Thuột, Tỉnh Đoàn tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2011 và triển khai chương trình công tác năm 2012.
 
Toàn cảnh Hội nghị
 
Hội nghị đã thông qua báo cáo công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2011. Có thể nói, Năm Thanh niên 2011 với chủ đề “Hành động vì một môi trường xã hội lành mạnh cho tuổi trẻ” các cấp bộ Đoàn trong toàn tỉnh đã tổ chức được nhiều chương trình, phong trào hoạt động có ý nghĩa thiết thức, với nhiều kết quả quan trọng, tiêu biểu như: tổ chức được 939 lớp công tác giáo dục pháp luật, 395 lớp giáo dục chính trị, tư tưởng cho thanh thiếu nhi, 96 lớp chuyển giao khoa học kỹ thuật, xây dựng được 587 công trình thanh niên, 694 công trình vì đàn em thân yêu, 467 tủ sách “Bác Hồ với thiếu nhi”, toàn tỉnh có 17.098 ĐVTN hiến máu nhân đạo… Bên cạnh đó, công tác xây dựng Đoàn - Đội được các cấp bộ Đoàn đã có bước đổi mới theo hướng coi trọng chất lượng. Trong năm 2011, toàn tỉnh kết nạp được 26.133 đoàn viên, chuyển 2.047 đoàn viên, tổng số đoàn viên toàn tỉnh khoảng 123.826 đoàn viên và các hoạt động vì cuộc sống cộng đồng, vì an sinh xã hội được tổ chức một cách tích cực và hiệu quả, các hoạt động bảo vệ môi trường gắn với các hoạt động trồng cây xanh, nạo vét kênh mương, dọn vệ sinh môi trường; tổ chức, triển khai nhiều chương trình hoạt động hình thức phong phú, có chiều sâu và hiệu quả như: “Khi tôi 18”, “học làm người có ích”, “học kỳ trong quân đội”, “ngày hội tuổi trẻ học đường với văn hóa giao thông”, “hành trình nhân ái”, “hiến máu tình nguyện”, “công trình măng non”, “kế hoạch nhỏ”.v.v.. Đồng chí Y Vinh Tơr, Bí thư Tỉnh đoàn Đắk Lắk nhấn mạnh, bên cạnh những kết quả đạt được cần tiếp tục tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc trong việc triển khải công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi trong thời gian tới. Đồng thời, Hội nghị cũng đã thông qua chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2012 với chủ đề “Nâng cao chất lượng tổ chức Đoàn” với 5 nhiệm vụ trọng tâm và 14 chỉ tiêu cơ bản.
 
Đ/c Y Vinh Tơr - Bí thư Tỉnh đoàn
báo cáo công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2011
 
 
Đ/c Trần Hồng Tiến - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn
trao bằng khen cho các tập thể đạt thành tích xuất sắc
 
Trao cờ thi đua cho các đơn vị xuất sắc
 
Kết thúc, Ban tổ chức đã trao bằng khen của Trung ương Đoàn cho 11 tập thể và 20 cá nhân, tặng kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ” cho 74 cá nhân; Tỉnh Đoàn trao cờ thi đua xuất sắc cho 4 đơn vị, tặng bằng khen cho 40 tập thể và 39 cá nhân, trao giấy khen cho 8 tập thể và 14 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2011.
 
 
Công Dũng

 

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready