Thứ hai, ngày 23 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 02/10/2014

Tỉnh đoàn tổ chức lớp tập huấn công tác phòng chống lụt bão và tìm kiếm cứu nạn năm 2014 tại huyện M’Drắk

Ngày 01/10/2014, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Đắk Lắk đã phối hợp tổ chức lớp tập huấn công tác phòng chống lụt bão và tìm kiếm cứu nạn tại huyện M’Drắk.

Toàn cảnh lớp tập huấn

Tham gia lớp tập huấn có khoảng 50 học viên là ĐVTN tiêu biểu trong phong trào xung kích tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng huyện M’Drắk. Trong thời gian 01 ngày, các học viên đã được trang bị những kỹ năng, nghiệp vụ cơ bản của đoàn viên thanh niên và những nhiệm vụ, giải pháp của tổ chức Đoàn trong công tác tìm kiếm cứu nạn, ứng phó với biến đổi khí hậu, khắc phục hậu quả của lũ lụt trong mùa mưa bão hàng năm trên địa bàn.

Ngay sau lớp tập huấn đội hình Thanh niên xung kích tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng huyện M’Drắk được thành lập và ra mắt nhằm phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ trong xung kích tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, đẩy mạnh công tác tuyên truyền nâng cao nhận thức của nhân dân trong việc phòng chống các tệ nạn xã hội, bảo vệ môi trường, chấp hành luật an toàn giao thông đường bộ, phòng chống thiên tai, dịch bệnh, phòng thống lụt bão và tìm kiếm cứu nạn và tham gia tích cực vào hoạt động vì cộng đồng tại địa phương.

Đội hình Thanh niên xung kích tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng 

Đây là một trong những chương trình quan trọng nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ cho đoàn viên, thanh niên, các đội thanh niên xung kích phòng chống lụt bão, tìm kiếm cứu nạn và huy động lực lượng thanh niên tham gia khắc phục hậu quả khi có tình huống thiên tai xảy ra làm giảm nhẹ những thiệt hại về người tài sản cho nhân dân.

Được biết, trong thời gian tới Ban Thường vụ Tỉnh đoàn sẽ tiếp tục tổ chức tập huấn và thành lập đội hình thanh niên xung kích tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng tại huyện Ea Súp./.

  Tin: Võ Ngọc, Ảnh: Đình Khiêm

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready