Thứ ba, ngày 24 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 26/12/2011

TỈNH ĐOÀN TỔ CHỨC KÝ KẾT VỚI CÔNG TY BẢO HIỂM MÍC TÂY NGUYÊN

TỈNH ĐOÀN TỔ CHỨC KÝ KẾT VỚI CÔNG TY BẢO HIỂM MÍC TÂY NGUYÊN

           Sáng ngày 26/12, Tỉnh Đoàn Đắk Lắk và Công ty Bảo hiểm MÍC Tây Nguyên đã ký kết chương trình phối hợp triển khai Dịch vụ Bảo hiểm trách nhiệm dân sự của chủ xe cơ giới, Người ngồi trên xe và Bảo hiểm tai nạn hộ sử dụng điện đến đoàn viên thanh niên trên địa bàn tỉnh.
 
            Tham gia Lễ ký kết, về phía Tỉnh đoàn, có đồng chí Đặng Gia Duẩn - Phó Bí thư Tỉnh đoàn và các đồng chí Trưởng ban các bộ phận của Tỉnh Đoàn, về phía công ty Bảo hiểm MÍC Tây Nguyên, có đồng chí Nguyễn Như Ngọc - Giám đốc công ty Bảo hiểm MÍC Tây Nguyên và các ban kinh doanh của công ty bảo hiểm MIC Tây Nguyên.
          Chương trình Dịch vụ Bảo hiểm trách nhiệm dân sự của chủ xe cơ giới, Người ngồi trên xe và Bảo hiểm tai nạn hộ sử dụng điện được triển khai tới tất cả các cơ sở Đoàn trên địa bàn toàn tỉnh, là dịp để đông đảo đoàn viên được tư vấn, tiếp cận về sản phẩm bảo hiểm trách nhiệm dân sự của chủ xe cơ giới đối với người thứ ba, người ngồi trên xe và bảo hiểm tai nạn hộ sử dụng điện của Công ty Bảo hiểm MÍC Tây Nguyên. Qua đó sẽ góp phần vào việc nâng cao ý thức chấp hành các quy định của pháp luật về an toàn giao thông cho đoàn viên thanh niên, đồng thời bảo vệ lợi ích cho thanh niên khi tham gia giao thông và các hộ gia đình thanh niên sử dụng điện.
          Chương trình phối hợp này sẽ góp phần hỗ trợ cho Đoàn thanh niên tổ chức các hoạt động vì cuộc sống cộng đồng, an sinh xã hội và hỗ trợ quỹ Tài năng trẻ do Tỉnh đoàn sáng lập.
 
Dưới đây là một số hình ảnh của buổi Lễ:
 
 
 
 
 

Công Dũng

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready