Thứ ba, ngày 17 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 07/07/2022

TIẾP SỨC MÙA THI 2022: HÃY TỰ TIN – CHÚNG TÔI ĐI CÙNG BẠN

Phát huy vai trò của tuổi trẻ trong xung kích, tình nguyện hỗ trợ các thí sinh tham gia thi, với phương châm “Hãy tự tin – chúng tôi đi cùng bạn”, năm 2022 các cấp bộ Đoàn có nhiều đổi mới trong phương thức hỗ trợ, giúp đỡ thí sinh tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT, trong đó các đội hình hỗ trợ cấp tỉnh và cấp huyện tập trung các mảng hỗ trợ: an toàn giao thông, hỗ trợ tại các điểm thi, tư vấn sức khỏe; dinh dưỡng mùa thi; chuyển đổi số; tiếp sức phụ huynh, góp phần đảm bảo cho kỳ thi diễn ra một cách an toàn, thuận lợi, tạo tâm lý tốt cho thí sinh dự thi đạt kết quả cao nhất.

Thường trực Tỉnh đoàn trao tặng học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại điểm thi trường THPT Cư M'gar

Năm nay, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Hội Sinh viên tỉnh đã hỗ trợ cho các điểm thi các vật phẩm Tiếp sức mùa thi gồm: 700 áo Tiếp sức mùa thi; 224 thùng nước, 2.000 tờ báo, 5 suất học bổng (trị giá 1 triệu đồng/suất), 2.000 suất ăn trị giá 40 triệu đồng; phát 2.000 cuốn sách về hướng nghiệp; 5.000 ấn phẩm tư vấn tâm lý mùa thi; 21.000 tờ rơi, 1.900 chiếc quạt tay, 1.000 bìa nút....Tổng nguồn lực vận động trên toàn tỉnh là 900 triệu đồng.

Trong ngày thi đầu tiên (07/7), Thường trực Tỉnh đoàn, Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh đã đến thăm, tặng quà các đội hình và trao trao tặng học bổng cho các thí sinh có hoàn cảnh khó khăn tại các điểm thi trên địa bàn tỉnh. Đồng thời, mong muốn các tình nguyện viên phát huy hơn nữa tinh thần xung kích, tình nguyện và trách nhiệm cao nhất để hỗ trợ tối đa cho các thí sinh tham dự kỳ thi THPT Quốc gia năm 2022.

Với khẩu hiệu hành động: “Hãy tự tin – Chúng tôi đi cùng bạn”, các chiến sĩ thanh niên tình nguyện “Tiếp sức mùa thi” tỉnh Đắk Lắk năm 2022 quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ đã đề ra để hỗ trợ hết mình cho thí sinh dự thi kỳ thi THPT năm 2022. Chúc các sỹ tử bình tĩnh, tự tin đạt kết quả tốt nhất trong kỳ thi năm nay.

Thu Trang

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready