Thứ hai, ngày 23 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 15/11/2014

Tiếp bước ngọn lửa truyền thống

Đông đảo ĐVTN và nhân dân tham dự chương trình

Chương trình tạo được ấn tượng mạnh mẽ với sự nhiệt tình hưởng ứng của khoảng 800 đoàn viên thanh niên và nhân dân địa phương. Đặc biệt là sự hiện diện, phát biểu với tuổi trẻ các dân tộc tỉnh Đắk Lắk và thắp lên ngọn lửa truyền thống của đồng chí Y Nha Kbuôr – Bí thư đầu tiên của Đoàn Thanh niên nhân dân cách mạng miền Nam Việt Nam tỉnh Đắk Lắk.

Đồng chí Y Nha Kbuôr - Bí thư Tỉnh đoàn Đắk Lắk khóa I phát biểu tại chương trình

Đồng chí Y Nhuân Byă – Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh đã phát biểu ôn lại truyền thống và bày tỏ niềm quyết tâm của các cấp bộ Đoàn và đoàn viên thanh niên các dân tộc Đắk Lắk tiếp nối truyền thống, quyết tâm xây dựng tổ chức Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi tỉnh nhà ngày càng vững mạnh đáp ứng ngang tầm thời đại.

Đồng chí Y Nhuân Byă - Bí thư Tỉnh đoàn phát biểu ôn lại truyền thống

Chương trình nghệ thuật truyền thống và những thước phim phóng sự đã tái hiện lại chiều dài lịch sử 45 năm của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Đắk Lắk với các phong trào hành động của tuổi trẻ góp sức vào công cuộc xây dựng và bảo vệ quê hương, đất nước.

Chương trình nghệ thuật truyền thống

Cũng tại chương trình, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Đắk Lắk đã trao tặng 30 suất học bổng và 20 xe đạp cho các em học sinh nghèo hiếu học 2 xã Yang Mao và Cư Pui của huyện Krông Bông. Đoàn viên thanh niên Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn chi nhánh Đắk Lắk trao tặng 30 triệu đồng hỗ trợ xây nhà nhân ái và 10 giàn máy vi tính cho các cơ sở Đoàn khó khăn trong huyện.

                       Đồng chí Trần Hồng Tiến - Phó trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy trao xe đạp          cho học sinh nghèo hiếu học

Cũng trong chiều nay, tại trung tâm xã Cư Pui đã diễn ra các hoạt động giao lưu thể thao giữa đoàn viên thanh niên Krông Bông, cụm thi đua số 2 và cụm thi đua số 4 trực thuộc Tỉnh đoàn với các nội dung: thi đấu bóng chuyền, kéo co, đẩy gậy, giao lưu trò chơi nhảy bao bố tiếp sức…tạo không khí thân ái, cởi mở, đoàn kết giữa đoàn viên thanh niên các đơn vị, địa phương.

Giao lưu thể thao

Ngày mai (16/11/2014), chương trình kỷ niệm 45 năm ngày ra đời Đoàn Thanh niên nhân dân cách mạng miền Nam Việt Nam tỉnh Đắk Lắk tiếp tục diễn ra các nội dung: giải đua xe đạp Về nguồn, hành quân về khu căn cứ cách mạng hang đá Đắk Tuôr, lễ kết nạp đoàn viên mới và bế mạc chương trình hoạt động./.

Một số hình ảnh hoạt động:

Võ Ngọc

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready