Thứ năm, ngày 19 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 28/07/2017

Tiền vệ Xuân Trường: Đội hình Các Ngôi sao K-League rất chất lượng

Tiền vệ Xuân Trường: Đội hình Các Ngôi sao K-League rất chất lượng

Xuân Trường trả lời giới truyền thông sau buổi tập tối 26-7. Ảnh: NAM KHÁNH

Sau buổi tập tối, tiền vệ Lương Xuân Trường cho biết: “Tham dự đội Các Ngôi sao K-League thi đấu giao hữu với U-22 VN vào ngày 29-7 tới, CLB Gangwon có hai cầu thủ là Lee Gun Ho và Oh Bum Seok. Ngoài ra, còn có tiền đạo cao gần 2m đang chơi cho đội bóng đứng đầu K-League là Kim Shin Ok... Theo tôi, đội hình sang VN lần này rất chất lượng”.

Xuân Trường cho biết thêm: “Thế mạnh của các cầu thủ Hàn Quốc là sức mạnh và tốc độ. Vì vậy, tôi nghĩ trong tất cả các tình huống, U-22 VN phải nhanh hơn một chút mới có thể sánh được với thể lực của các cầu thủ Hàn Quốc. Khi khoác áo CLB Gangwon, tôi được nghe các đồng đội ở đây đánh giá các cầu thủ VN rất nhanh ở những quãng ngắn. Vì vậy, nếu tận dụng được điều này, tôi nghĩ U-22 VN có thể tạo được những khó khăn nhất định đối với đội Các Ngôi sao K-League”.

Sáng 28-7, đội Các Ngôi sao K-League sẽ có mặt tại Hà Nội và có buổi tập đầu tiên trên SVĐ Mỹ Đình lúc 18h cùng ngày. Trận đấu giữa đội tuyển U-22 VN và đội Các Ngôi sao K-League sẽ diễn ra vào 20h ngày 29-7 (VTV6 THTT).

Theo tuoitre

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready