Thứ sáu, ngày 20 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 16/05/2019

Thường trực Tỉnh ủy gặp mặt các đại biểu tham gia Liên hoan Chiến sĩ nhỏ Điện Biên

Trong hình ảnh có thể có: 30 người, mọi người đang ngồi và trong nhà

Các đại biểu tham dự buổi gặp mặt

Tham dự chương trình có đồng chí Phạm Minh Tấn - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; đồng chí Y Lê Pas Tơr – Phó Bí thư Tỉnh đoàn; đồng chí Phan Thị Trinh – Phó Bí thư Tỉnh đoàn; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành cùng 161 đại biểu là những tấm gương xuất sắc đại diện cho 659 anh chị phụ trách và hơn 300.000 đội viên, thiếu niên nhi đồng các dân tộc trong tỉnh.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, hoa

Đồng chí Phạm Minh Tấn - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy phát biểu tại buổi gặp mặt

Tại chương trình, các đại biểu đã được nghe báo cáo tóm tắt công tác Đội và phong trào thiếu nhi của tỉnh nhà trong năm học 2018-2019. Trong năm học qua công tác Đội và phong trào thiếu nhi tỉnh Đắk Lắk luôn đạt được các kết quả đáng ghi nhận không chỉ về tổ chức mà cả phong trào Đội. Cùng với tuổi thơ cả nước, các cháu đã tích cực thi đua thực hiện tốt phong trào thi đua “Nghìn việc tốt” như: phong trào “Nói lời hay làm việc tốt ”,“Nghìn việc tốt, kính dâng Bác Hồ”.

Với tinh thần tuổi nhỏ làm việc nhỏ, nhiều việc nhỏ sẻ trở thành việc lớn, công tác Trần Quốc Toản đã được cụ thể hóa như: tham gia các hoạt động “Đền ơn đáp nghĩa”, “Uống nước nhớ nguồn”, Phong trào “Áo lụa tặng bà”, “Chăn ấm nghĩa tình”, các hoạt động giao lưu kết nghĩa, viết thư tham hỏi, động viên với các chú bộ đội biên phòng…. Những kết quả ấy đã tạo ra sức lan tỏa rộng khắp, có ý nghĩa giáo dục, và đã được đông đảo các cháu đội viên thiếu niên nhi đồng noi theo, làm nên những thành tích chung của thiếu nhi toàn tỉnh.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Minh Tấn đã ghi nhận và biểu dương thành tích mà giáo viên Tổng phụ trách Đội, đội viên, thiếu niên niên nhi đồng đạt được trong năm học vừa qua; đồng thời mong muốn thiếu nhi tỉnh nhà sẽ tiếp tục ra sức học tập, rèn luyện để đạt được nhiều thành tích hơn nữa; các cán bộ Đoàn, Tổng phụ trách Đội tiếp tục nỗ lực chăm lo nhiều hơn đến sự phát triển của tổ chức Đội, góp phần cùng các ban, ngành, đoàn thể và toàn xã hội chăm sóc, bồi dưỡng các em trở thành chủ nhân tương lai của đất nước. Đồng chí cũng đề nghị Đoàn thanh niên, Đội TNTP Hồ Chí Minh trong tỉnh tiếp tục đề ra nhiều phong trào, chương trình hoạt động phù hợp, tạo môi trường thuận lợi để thiếu niên, nhi đồng được giáo dục và rèn luyện tốt hơn.

Trong hình ảnh có thể có: 2 người, trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người trên sân khấu và trong nhà

Tặng quà các đại biểu tham dự liên hoan

Nhân dịp này, Thường trực Tỉnh ủy cũng gửi tặng những phần quà nhằm động viên, khích lệ tinh thần học tập của các đại biểu tham gia liên hoan.

Phương Nam

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready