Thứ bảy, ngày 21 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 02/02/2018

Thường trực Tỉnh đoàn Chúc mừng Tỉnh ủy Nhân kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam

Trong hình ảnh có thể có: 7 người, mọi người đang cười, mọi người đang đứng và trong nhà

Ban Thường vụ Tỉnh đoàn thăm, chúc mừng Tỉnh ủy, lãnh đạo tỉnh

Tại buổi thăm và chúc mừng, thay mặt BanThường vụ Tỉnh Đoàn, tuổi trẻ tỉnh nhà, đồng chí Y Nhuân Byă – Ủy viên Ban Thường vụ Trung ương Đoàn, Tỉnh ủy viên, Bí thư Tỉnh đoàn đã trao lẵng hoa, và bày tỏ sự phấn khởi trước những kết quả mà Đảng bộ, Chính quyền và nhân dân tỉnh nhà đã đạt được trong năm 2017, đặc biệt là sự quan tâm chỉ đạo kịp thời, sâu sát của Ban Thường vụ Tỉnh ủy đối với công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi trong thời gian qua. Đồng thời, gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến các đồng chí lãnh đạo tỉnh nhân kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam.

Trong hình ảnh có thể có: 11 người, mọi người đang đứng, cây và ngoài trời

Lễ dâng hoa, dâng hương tại Bia Nam tiến và tượng đài Bác Hồ với thiếu nhi

Thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh ủy, đồng chí Phạm Minh Tấn - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cảm ơn Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn đã đến thăm, chúc mừng. Đồng chí cũng đánh giá cao những thành tích đạt được của công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi tỉnh nhà trong thời gian qua; với vai trò đội dự bị tin cậy, cánh tay đắc lực của Đảng, đồng chí mong muốn công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi của tỉnh sẽ ngày càng thiết thực và mang lại hiệu quả.

* Sáng cùng ngày, Công đoàn bộ phận văn phòng Tỉnh đoàn cũng đã tổ chức Lễ dâng hoa, dâng hương Bia Nam tiến và báo công tại Tượng đài Bác Hồ với thiếu nhi các dân tộc Đắk Lắk nhân kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2018).

Phương Nam

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready