Thứ sáu, ngày 20 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 19/02/2015

Thư của đồng chí Bí thư Tỉnh đoàn gửi cán bộ, đoàn viên, thanh thiếu nhi toàn tỉnh

Các đồng chí cán bộ, đoàn viên, thanh niên, các em thiếu niên và nhi đồng thân mến!

            Năm Thanh niên tình nguyện 2014 đã khép lại với những dấu ấn sâu đậm về một thế hệ trẻ dám nghĩ, dám làm, chủ động đảm nhận các khâu khó, việc mới, nhiệm vụ quan trọng của tỉnh nhà. Nhìn lại những kết quả đạt được trong năm qua, mặc dù vẫn còn những khó khăn, hạn chế nhất định, song chúng ta không khỏi tự hào với những nỗ lực và thành quả đáng trân trọng trên tất cả các lĩnh vực công tác, đặc biệt là các phong trào thi đua yêu nước của tuổi trẻ hướng về biển đảo quê hương, các chương trình, hoạt động giáo dục truyền thống tiếp bước cha anh gắn với các sự kiện lịch sử trọng đại: 45 năm ngày ra đời Đoàn Thanh niên Nhân dân cách mạng miền Nam Việt Nam tỉnh Đắk Lắk, 60 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ, 70 ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam, 15 năm phong trào tình nguyện … Phát huy tính chủ động, tích cực của đoàn viên thanh niên thông qua hình thức tự giáo dục, tự rèn luyện dưới sự định hướng của tổ chức Đoàn, công tác giáo dục tư tưởng chính trị, đạo đức lối sống và ý thức pháp luật cho đoàn viên thanh niên đã có những chuyển biến tích cực từ nhận thức đến hành động, góp phần dần hình thành lớp thanh niên thời đại mới có phẩm chất đạo đức tốt, kiến thức, sức khỏe tốt và khả năng thích ứng, tinh thần tốt. Nhiều gương sáng thanh niên học tập và làm theo lời Bác trên các lĩnh vực học tập, lao động, công tác được ghi nhận, biểu dương. Phong trào “Xung kích, tình nguyện xây dựng và bảo vệ Tổ quốc” đã tập trung vào đảm nhận các công trình, phần việc thanh niên gắn với đời sống xã hội mang lại kết quả cụ thể, thiết thực được các cấp, ngành và xã hội đánh giá cao. Công tác xây dựng Đoàn được chú trọng, hướng về cơ sở, tập trung xây dựng chi đoàn mạnh, nâng cao chất lượng đoàn viên, bồi dưỡng giới thiệu đoàn viên ưu tú cho Đảng. Tổ chức Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP Hồ Chí Minh đã làm tốt vai trò đoàn kết tập hợp rộng rãi các tầng lớp thanh thiếu nhi, chăm lo thực hiện quyền và lợi ích chính đáng cho thanh niên, thiếu niên và nhi đồng. Các mô hình huấn luyện, bồi dưỡng mới tiếp tục được phát huy và lan tỏa đến mọi địa bàn, đáp ứng nhu cầu thiết thực của thanh thiếu nhi, nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ Đoàn các cấp.

            Bước vào năm 2015, với chủ đề công tác“Tự hào tiến bước dưới cờ Đảng”, đây chính là cơ hội, đồng thời là trách nhiệm lớn của tuổi trẻ trước Đảng và nhân dân, để xứng đáng là đội dự bị tin cậy của Đảng, các cấp bộ Đoàn và tuổi trẻ cần tiếp tục phát huy tinh thần xung kích, sáng tạo, ra sức thi đua trên mọi lĩnh vực, mạnh dạn đảm nhận những khâu trọng yếu của kế hoạch kinh tế - xã hội, vì cuộc sống cộng đồng và an sinh xã hội. Bên cạnh đó, đúc rút kinh nghiệm từ thực tiễn, xây dựng và đề xuất các  giải pháp cụ thể nhằm khắc phục khuyết điểm, tồn tại, hạn chế trên một số mặt công tác, khẳng định và nâng cao vị thế của tổ chức Đoàn trong đoàn viên, thanh niên và toàn xã hội.

Tự hào với những thành quả đạt được, với niềm tin tưởng, lạc quan đón chào Xuân mới Ất Mùi, tôi thân ái gửi tới toàn thể các đồng chí cán bộ, đoàn viên, thanh niên, các em thiếu niên và nhi đồng lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công!

 Chào thân ái!

                                  Y Nhuân Byă - Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready