Chủ nhật, ngày 22 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 10/08/2017

Thư của Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Đắk Lắk lần thứ XI gửi tuổi trẻ toàn tỉnh

Các đồng chí cán bộ, đoàn viên, thanh niên, các em thiếu nhi thân mến!

Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Đắk Lắk lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017 - 2022 diễn ra từ ngày 7/8 đến 8/8/2017 tại thành phố Buôn Ma Thuột với sự tham gia của 300 đại biểu ưu tú đại diện cho sức trẻ, trí tuệ và hoài bão của 123.103 cán bộ, đoàn viên thanh niên trong toàn tỉnh đã thành công tốt đẹp.

Nhìn lại chặng đường 5 năm qua, chúng ta tự hào về những kết quả mà tuổi trẻ các dân tộc tỉnh nhà đã phấn đấu, nỗ lực đạt được trên các lĩnh vực, với những thành tích đáng biểu dương như đa dạng hóa công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, thực hiện hiệu quả công tác tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật trong thanh thiếu nhi, các công trình, phần việc thanh niên tham gia xây dựng nông thôn mới và đô thị văn minh đã thu hút đông đảo đoàn viên thanh niên tham gia; hình ảnh sức trẻ và màu áo xanh thanh niên sẵn sàng đi đến những vùng khó khăn, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, đã khắc sâu vào lòng nhân dân với những dấu ấn tốt đẹp nhất đã có nhiều mô hình mới, cách làm sáng tạo được nhân rộng, nhiều gương điển hình tiên tiến trong học tập, lao động sản xuất, nghiên cứu khoa học, xung kích giữ gìn an ninh trật tự và bảo vệ Tổ quốc được các cấp tuyên dương và còn rất nhiều các bạn trẻ đang khát khao từng ngày được cống hiến, được đóng góp công sức của mình cho sự phát triển của quê hương.

Bước sang nhiệm kỳ mới, trong bối cảnh có sự đan xen cả thuận lợi, khó khăn, thời cơ và thách thức đang đặt ra những nhiệm vụ mới cho hoạt động công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi. Tiếp nối truyền thống tốt đẹp của các thế hệ cha anh đi trước, tuổi trẻ các dân tộc tỉnh nhà tiếp tục phát huy những truyền thống tốt đẹp, luôn trung thành với mục tiêu lý tưởng của Đảng, sẵn sàng tham gia bảo vệ chủ quyền quốc gia, dân tộc, tình nguyện vì cộng đồng, sống có trách nhiệm với bản thân, cộng đồng và xã hội.

 Đắk Lắk đang ra sức phấn đấu, thi đua để đưa tỉnh nhà sớm trở thành trung tâm kinh tế, văn hoá, xã hội của vùng Tây Nguyên và đóng vai trò quan trọng đưa Tây Nguyên trở thành vùng kinh tế động lực của cả nước, hơn ai hết, thế hệ trẻ phải tiên phong gánh trên vai trọng trách ấy. Thời cơ, vận hội đang tạo ra điều kiện cho từng đoàn viên, thanh thiếu nhi học tập, cống hiến, trưởng thành; khó khăn, thách thức cũng là môi trường để mỗi chúng ta rèn luyện ý chí, bản lĩnh để vươn lên tự khẳng định, tự hoàn thiện bản thân.

Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Đắk Lắk lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017 - 2022 là Đại hội của tiên phong, gương mẫu, đoàn kết, sáng tạo. Đây là sự kiện chính trị quan trọng của tuổi trẻ tỉnh nhà, đánh dấu bước phát triển mới trong việc phát huy vai trò, tiềm năng, sức sáng tạo và khả năng đóng góp của thế hệ trẻ trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và hội nhập quốc tế, xây dựng quê hương Đắk Lắk giàu đẹp, văn minh. Những quyết định của Đại hội đã mở ra hướng phát triển mới cho công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi tỉnh nhà nhiệm kỳ 2017 - 2022.

Đại hội kêu gọi toàn thể cán bộ, đoàn viên, thanh thiếu nhi toàn tỉnh tích cực tìm hiểu, nắm vững phương hướng mục tiêu, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2017 - 2022, sớm đưa Nghị quyết của Đại hội vào cuộc sống. Đại hội kỳ vọng và tin tưởng rằng toàn thể cán bộ, đoàn viên, thanh thiếu nhi các dân tộc trong tỉnh tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, phấn đấu trở thành lớp người kế tục sự nghiệp cách mạng của thế hệ đi trước, tích cực góp phần đưa Đắk Lắk sớm trở thành trung tâm kinh tế, văn hóa, xã hội của Tây Nguyên.

Chào thân ái, thi đua và quyết thắng!

ĐẠI HỘI ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TỈNH ĐẮK LẮK LẦN THỨ XI

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready