Thứ bảy, ngày 21 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 08/03/2018

Thị đoàn Buôn Hồ tổ chức Lễ ra quân Tháng Thanh niên năm 2018 và hoạt động về nguồn tại xã Cư Bao

Trong hình ảnh có thể có: 10 người, đám đông và ngoài trời

Quang cảnh buổi Lễ

Vừa qua, Thị đoàn Buôn Hồ đã tổ chức Lễ ra quân Tháng Thanh niên năm 2018, với chủ đề “Tuổi trẻ xung kích, sáng tạo xây dựng thị xã Buôn Hồ giàu đẹp, văn minh” có sự tham gia của gần 300 đoàn viên thanh niên.

Trong hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người đang ngồi, bàn và trong nhà

Thăm hỏi, tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng

Tại Lễ ra quân đã diễn ra các hoạt động ý nghĩa, thiết thực như: xây dựng bê tông hóa 01 sân bóng chuyền trị giá 15 triệu đồng với 30 ngày công; sửa sang 01 sân bóng đá, trao vốn khởi nghiệp cho cán bộ Đoàn; thăm hỏi, tặng quà cho mẹ Việt Nam anh hùng; sửa sang, lợp lại tôn nhà cho 01 hộ gia đình chính sách trị giá 6 triệu đồng; tổ chức tọa đàm, nói chuyện truyền thống giữa các vị lão thành cách mạng với hơn 200 ĐVTN và Đội viên; tặng 15 suất quà trị giá 3 triệu đồng cho các gia đình chính sách. Ngoài ra, các cơ sở Đoàn cũng đã tổ chức ra quân Tháng Thanh niên năm 2018, với nhiều hoạt động sôi nổi, như: Đoàn xã Ea Đrông xây dựng công trình sửa sang sân khấu và sân bóng đá trị giá 8 triệu đồng; Đoàn phường An Lạc ra quân dọn vệ sinh và xóa quảng cáo, rao vặt trái phép...cùng nhiều hoạt động phong trào khác thể hiện tinh thần xung kích của tuổi trẻ thị xã Buôn Hồ trong việc thực hiện thắng lợi Tháng Thanh niên năm 2018.

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và ngoài trời

Đoàn viên thanh niên tham gia khởi công trình thanh niên bê tông hóa sân bóng chuyền

Có thể nói, chương trình Lễ ra quân Tháng Thanh niên năm 2018 và hoạt động về nguồn tại xã Cư Bao đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc, hình tượng tuổi trẻ chung tay xây dựng nông thôn mới, xây dựng cộng đồng làm nên một mẫu hình đoàn viên thanh niên thời đại mới. Hoạt động của đoàn viên thanh niên thị xã thực sự là màu xanh của quê hương, đất nước; là mẫu hình đẹp về văn hóa lối sống và tâm hồn trong sáng của tuổi trẻ thị xã Buôn Hồ.

Quang Huy – Thị đoàn Buôn Hồ

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready