Thứ hai, ngày 23 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 12/01/2015

Thị đoàn Buôn Hồ: Sôi nổi hoạt động kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống học sinh sinh viên (9/01/1950 – 9/01/2015).

Đồng diễn dân vũ

Tại trường THPT Huỳnh Thúc Kháng đã diễn ra Ngày hội múa dân vũ và hội thi   Nữ sinh duyên dáng tài năng. Tại chương trình, 400 đoàn viên thanh niên các trường THPT, Trung tâm giáo dục thường xuyên thị xã Buôn Hồ đã biểu diễn các tiết mục dân vũ sôi động, đẹp mắt và hơn 1000 đoàn viên, học sinh cũng các thầy cô giáo đã tích cực cổ vũ cho 12 nữ sinh khối THPT khoe sắc, đua tài trong hội thi Nữ sinh duyên dáng tài năng. Cũng tại chương trình, Ban Thường vụ Thị đoàn Buôn Hồ đã trao 20 suất học bổng tiếp sức đến trường cho các học sinh vượt khó học giỏi với trị giá 400.000 đồng mỗi suất.

Trao giải thưởng cho các nữ sinh duyên dáng, tài năng

Cùng ngày, tại trường Tiểu học Nguyễn Tất Thành, phường Thống Nhất, Thị đoàn – Hội đồng đội thị xã cũng đã trao 15 xe đạp cho các em học sinh khối Tiểu học có hoàn cảnh khó khăn với trị giá 18.000.000 đồng.

Trao học bổng Tiếp sức đến trường

Các hoạt động do Thị đoàn Buôn Hồ tổ chức không chỉ tạo ra sân chơi lành mạnh, bổ ích, giáo dục truyền thống cho học sinh mà còn tạo cơ hội, sự quan tâm chia sẻ để tiếp thêm động lực cho đoàn viên học sinh phấn đấu, vươn lên trong học tập, rèn luyện thành những con ngoan, trò giỏi, công dân có ích cho xã hội./.

             Một số hình ảnh tại Ngày hội:

      Võ Ngọc và CTV

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready