Thứ ba, ngày 17 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 09/09/2022

THỂ LỆ CUỘC THI TÌM HIỂU PHÁP LUẬT TRONG ĐOÀN VIÊN, THANH NIÊN NĂM 2022

2. Thời gian:Cuộc thi diễn ra từ 7h00’ ngày 12/9/2022 đến 23h59’ ngày 21/9/2022.

3. Hình thức thi, cách thức tham gia

- Cuộc thi sẽ diễn ra bằng hình thứctrắc nghiệm trực tuyến trên nền tảng Myaloha.vn, Thí sinh truy cập theo đường dẫn hoặc quét mã QR được đăng tải trên Fanpage: Đoàn TNCS Hồ Chí minh tỉnh Đắk Lắk và Website:http://tinhdoandaklak.gov.vnhttp://thuviendaklak.org.vn.

- Thí sinh truy cập vào đường dẫn đến trang mà Ban Tổ chức cung cấp để thực hiện bài thi. Hệ thống sẽ yêu cầu thí sinh đăng ký tài khoản, với các thông tin bắt buộc: Họ và tên; Số điện thoại; Đơn vị Đoàn; Đơn vị học tập; Mật khẩu (tự chọn). Sau đó bấm  “Đăng ký”. Khi đăng ký tài khoản dự thi, thí sinh cần điền đầy đủ nội dung thông tin cá nhân, Ban Tổ chức không chịu trách nhiệm nếu thí sinh không đảm bảo thông tin để liên hệ và các thông tin bắt buộc khác.

- Thí sinh tham gia trả lời 50 câu hỏi, thời gian tối đa để làm bài thi là 15 phút. Hệ thống sẽ tự động ghi nhận kết quả và cập nhật trên Bảng xếp hạng.

- Mỗi thí sinh được phép tham gia thi tối đa 02 lần.

- Câu hỏi được chọn lựa ngẫu nhiên trên hệ thống.

4. Nội dung cuộc thi

Các nội dung cơ bản của Luật Thanh niên (sửa đổi năm 2020), Luật nghĩa vụ quân sự, Luật phòng chống ma túy, Luật Bình đẳng giới, Luật An toàn giao thông, Luật phòng chống tác hại của thuốc lá, tìm hiểu về các hành vi vi phạm pháp luật trong hoạt động văn hóa, thể thao và du lịch.Nội dung tài liệu các thí sinh có thể tìm hiểu trênWebsite: http://tinhdoandaklak.gov.vnhttp://thuviendaklak.org.vn.

5. Cơ cấu giải thưởng

- Trao 05 giải cá nhân, cụ thể:

+ 01 Giải nhất.

+ 01 Giải nhì.

+ 01 Giải Ba.

+ 05 Giải Khuyến khích.

6. Phương thức xác định người thắng cuộc

- Thí sinh có số câu trả lời đúng nhiều nhất và nhanh nhất sẽ đứng đầu bảng xếp hạng. Kết quả được xác định dựa trên kết quả lưu trữ của hệ thống Cuộc thi. Căn cứ theo số điểm của thí sinh dự thi được ghi nhận trên hệ thống để trao giải.

- Nếu các bài thi có cùng số câu trả lời đúng thì kết quả sẽ tính bằng thời gian làm bài nhanh nhất; nếu có cùng số câu trả lời đúng và thời gian làm bài sẽ được tính bằng thời gian đăng ký tham gia thi sớm nhất.

- Trường hợp xảy ra tranh chấp về tài khoản thắng giải thì quyết định của Ban tổ chức là quyết định cuối cùng.

7. Những quy định chung

- Người dự thi phải đảm bảo có toàn quyền sử dụng và sở hữu hợp pháp về tài khoản dự thi và có nghĩa vụ tự giải quyết trong trường hợp nếu có tranh chấp về tài khoản dự thi. Ban Tổ chức không chịu trách nhiệm và không có nghĩa vụ giải quyết nếu xảy ra bất kì tranh chấp nào liên quan đến tài khoản dự thi. Trường hợp xảy ra tranh chấp về tài khoản dự thi, Ban tổ chức có toàn quyền hủy bỏ quyền lợi người dự thi nếu tài khoản dự thi đó thắng giải.

 - Thí sinh có thể tham gia thi vào bất cứ thời gian nào trong khung giờ mà Ban Tổ chức thông báo.

 -  Trong quá trình thi, Ban tổ chức không chịu trách nhiệm đối với lỗi kết nối do đường truyền mạng hoặc lỗi do thiết bị tham gia dự thi.

 - Nghiêm cấm việc mời người khác thihộ, nếu bị phát hiện sẽ bị hủy kết quả thi.

 - Người dự thi nếu vi phạm các nội quy thi hoặc thực hiện bất cứ hành động nào gây ảnh hướng đến kết quả trung thực cuối cùng của Cuộc thi, đều sẽ bị Ban Tổ chức loại khỏi chương trình, hủy bỏ kết quả, thu hồi giải thưởng mà không cần thông báo trước.

- Ban tổ chức có toàn quyền sử dụng hình ảnh của người dự thi và thông tin liên quan trong bất cứ hoàn cảnh phù hợp nào mà không cần phải có sự đồng ý của người dự thi và không phải thực hiện bất kỳ hình thức thanh toán tài chính nào.

- Ban Tổ chức giữ quyền quyết định cao nhất về giải thưởng, Ban Tổ chức giữ quyền kiểm tra tư cách của người dự thi có hợp lệ theo đúng yêu cầu của Cuộc thi hay không, kể cả sau khi đã trao giải. Chỉ Ban Tổ chức mới có quyền trao giải thưởng và hủy giải thưởng.

- Trong quá trình tổ chức Cuộc thi, nếu có những vấn đề phát sinh ngoài quy định của Kế hoạch  này, Ban tổ chức sẽ quyết định phù hợp với tình hình thực tiễn.

BAN TỔ CHỨC CUỘC THI

 

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready