Thứ hai, ngày 23 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 09/09/2014

Thanh niên Simexco Đắk Lắk Tổ chức Chương trình “Viên Thuốc Trăng Rằm – Thắp Sáng Ước Mơ"

Trong khuôn khổ chương trình, Đoàn bác sỹ của Phòng khám Bác sỹ Gia đình - TP. Hồ Chí Minh đã tư vấn và khám chữa bệnh, phát thuốc miễn phí cho trẻ em nghèo, đồng thời phối hợp với phòng Y tế huyện Krông Năng tổ chức thăm hỏi và khám tại nhà cho những bệnh nhân nặng, đối với những trường hợp có điều kiện khó khăn sẽ được hỗ trợ điều trị tại các cơ sở y tế tuyến trên. Hơn 30 tình nguyện viên thuộc Đoàn cơ sở Công ty TNHH một thành viên Xuất nhập khẩu 2-9 Đắk Lắk đã hỗ trợ các bác sỹ trong việc tiếp đón, hướng dẫn người dân đến khám bệnh và phát thuốc.

Bên cạnh đó, Đoàn thanh niên Công ty TNHH MTV Xuất nhập khẩu 2-9 Đắk Lắk đã tổ chức Chương trình Đêm hội trăng rằm và trao tặng 500 phần cho thiếu nhi địa phương.

Song song với hoạt động tại xã EaToh, Huyện Krông Năng, Đoàn thanh niên Công ty TNHH MTV Xuất nhập khẩu 2-9 Đắk Lắk còn tổ chức thăm và tặng quà cho thiếu nhi buôn Pai Ar, xã Đắk Phơi, huyện Lắk. Tại đây, Đoàn Thanh niên công ty đã trao tặng 150 suất quà và bánh kẹo cho các em thiếu nhi.

Hình ảnh

CTV: Thu Thảo, Thanh Hương 

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready