Thứ hai, ngày 23 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 20/05/2015

Thành đoàn Buôn Ma Thuột tôn vinh 40 đảng viên trẻ tiêu biểu

Văn nghệ chào mừng của ĐVTN

Đồng chí Lại Thị Loan – Phó bí thư Tỉnh đoàn, thường trực UBMTTQ Việt Nam thành phố, đại diện lãnh đạo các ban xây dựng Đảng của Thành ủy, hơn 200 cán bộ Đoàn, đoàn viên thanh niên và 40 đảng viên trẻ tiêu biểu của thành phố đã về dự chương trình.

Đại biểu tham gia chương trình

           Tại chương trình, đại biểu đã được ôn lại lịch sử, truyền thống 85 vẻ vang của Đảng Cộng sản Việt Nam, giao lưu, đối thoại với lãnh đạo Ban Dân vận Thành ủy và đại biểu đảng viên trẻ tiêu biểu của thành phố với các vấn đề về: đánh giá của cấp ủy đối với công tác Đoàn và phong trào thanh niên thành phố trong thời gian qua, những mong muốn, kỳ vọng của Đảng đối với thanh niên thành phố; về vai trò của đảng viên trẻ trong tham gia sinh hoạt Đoàn; về nhiệm vụ, vai trò của tổ chức Đoàn và đoàn viên thanh niên trong tham gia xây dựng nông thôn mới.

Đại biểu giao lưu tại chương trình

Qua trao đổi, đại biểu đã bày tỏ sự nhìn nhận, đánh giá cao của cấp ủy, chính quyền địa phương đối với công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi thành phố trong thời gian qua, đồng thời chỉ ra những khuyết điểm, hạn chế cần khắc phục để phát huy sức trẻ cùng đảng bộ và nhân dân thành phố quyết tâm xây dựng thành phố Buôn Ma Thuột phát triển toàn diện. Bên cạnh đó, các đảng viên trẻ tiêu biểu giao lưu tại chương trình cũng đã đại diện cho tiếng nói của đoàn viên thanh niên thành phố sẵn sàng đảm nhận và thực hiện tốt các khâu khó, việc mới, nhiệm vụ quan trọng mà Đảng và nhân dân giao phó.

           Tại chương trình lần này, 40 gương đảng viên trẻ tiêu biểu trên các lĩnh vực học tập, lao động sản xuất, bảo vệ an ninh trật tự, phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội, trong công tác Đoàn, phong trào thanh niên đã được tôn vinh là biểu tượng cho 40 mùa xuân chiến thắng của thành phố Buôn Ma Thuột anh hùng.

40 đảng viên trẻ được vinh danh

Đây là một trong những hoạt động tiêu biểu của tuổi trẻ Đắk Lắk hưởng ứng thực hiện đợt sinh hoạt chính trị “Nhớ về Bác lòng ta trong sáng hơn” kỷ niệm 125 năm ngày sinh chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2015), hướng tới Đại hội đảng bộ tỉnh Đắk Lắk lần thứ XVI./.

 

Võ Ngọc

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready