Chủ nhật, ngày 22 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 18/05/2017

Thành đoàn Buôn Ma Thuột bàn giao công trình thanh niên “Nhà nhân ái” tại Xã Ea Nuôl – huyện Buôn Đôn

Trong hình ảnh có thể có: 6 người, mọi người đang đứng

Đ/c Phan Đức Lộc - Phó Bí thư Thường trực Thành đoàn phát biểu trong buổi lễ

Căn nhà được xây dựng có diện tích 50m2 với tổng giá trị trên 100 triệu đồng, trong đó: Đoàn viên thanh niên khối trường học trực thuộc Thành đoàn Buôn Ma Thuột hỗ trợ 23.700.000 đồng; tập thể cán bộ, giáo viên cùng các em học sinh trường THPT Chu Văn An hỗ trợ 12.570.000 đồng, số tiền còn lại do gia đình và người thân đóng góp. Tại Lễ bàn giao, các thầy cô trường THPT Chu Văn An cũng đã tặng quà cho gia đình em Nguyễn Thị Hoài Thương.

Trong hình ảnh có thể có: 7 người, mọi người đang đứng

Các đại biểu trao bảng tượng trưng cho gia đình em Nguyễn Thị Hoài Thương

Được biết, gia đình em Nguyễn thị Hoài Thương có hoàn cảnh rất khó khăn, nhà có hai mẹ con, gia đình phải thuê trọ, mẹ em không có công việc ổn định. Tại buổi lễ bàn giao hai mẹ con Hoài Thương không giấu nổi niềm vui và hạnh phúc, Hoài Thương chia sẻ: “Có ngôi nhà vững trải là mơ ước từ rất lâu của mẹ con em, em và mẹ sẽ yên tâm hơn khi mùa mưa tới, đây sẽ là động lực để em cố gắng học tập và rèn luyện tốt, không phụ lòng mong mỏi của mẹ, thầy cô và bạn bè”.

Trong hình ảnh có thể có: 6 người, mọi người đang đứng

Em Hoài Thương phát biểu cảm nghĩ

Đây là ngôi “Nhà nhân ái” thứ 3 được Thành đoàn Buôn Ma Thuột xây dựng cho các em học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn biết vươn lên trong cuộc sống, khuyến khích động viên các em vượt qua mặc cảm trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan bác Hồ.

Phương Nam

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready