Chủ nhật, ngày 22 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 10/07/2017

Thăm và tặng quà động viên các chiến sỹ sinh viên tình nguyện mùa hè xanh năm 2017

Trong hình ảnh có thể có: 3 người, mọi người đang đứng, mũ, cây và ngoài trời

Trong hình ảnh có thể có: 4 người, mọi người đang cười, mọi người đang đứng và ngoài trời

Thăm, tặng quà các chiến sĩ ở mặt trận Krông Năng

Đến trực tiếp tại nơi các chiến sỹ TNTN đang tham gia thực hiện các công trình, phần việc thanh niên, đoàn đã gặp gỡ và được nghe các chiến sỹ báo cáo kết quả triển khai thực hiện nhiệm vụ cũng như quá trình tham gia sinh hoạt, ăn nghỉ của các chiến sỹ tại các mặt trận. Các đồng chí trong đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống, nơi ăn chốn ở của các chiến sỹ tình nguyện và ghi nhận những cống hiến, góp sức của các chiến sỹ để thực hiện các công trình, phần việc thanh niên mang lại kết quả thiết thực góp pần xây dựng nông thôn mới. Đồng chí Y Nhuân Byă gửi lời cảm ơn đến các chiến sỹ đã không ngại khó khăn, bỏ thời gian, công sức để đóng góp vào các phong trào của địa phương. Động viên các bạn vượt qua mọi khó khăn, tiếp tục phối hợp cùng lực lượng đoàn thanh niên tại địa phương hoàn thành các công trình, phần việc theo tiến độ và kế hoạch đã đề ra.

Trong hình ảnh có thể có: 5 người, mọi người đang ngồi và ngoài trời

Trong hình ảnh có thể có: 4 người, mọi người đang cười, mọi người đang đứng, mũ, cây và ngoài trời

Thăm, tặng quà các chiến sỹ ở mặt trận Ea H’leo

Bạn Trần Thị Thu Hà – Trường Đại học Tây Nguyên (TNTN mặt trận Krông Năng) chia sẻ: “Bản thân em cảm thấy rất vui khi được cống hiến một phần sức lực nhỏ bé của mình để góp phần hoàn thành những công trình thanh niên có ý nghĩa giúp bà con nhân dân thuận tiện hơn trong đi lại và sinh hoạt. Tham gia chiến dịch Thanh niên tình nguyện Mùa hè xanh, niềm vui mà các bạn sinh viên tình nguyện khi xa gia đình như chúng em nhận được là sự quan tâm chia sẻ của các anh, chị Ban Chỉ huy Chiến dịch cũng như những tình cảm chân thành, yêu thương của người dân địa phương, đây là động lực để em và các bạn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao”.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, ngoài trời

TNTN đang giúp dân bê tông hoá đường giao thông nông thôn

Bạn Cao Thanh Trung – Trường Cao đẳng Nghề Đắk Lắk (TNTN mặt trận Ea H’leo) tâm sự: “Đây là năm đầu tiên em tham gia chiến dịch TNTN Mùa hè xanh, trong mấy ngày tham gia chiến dịch, em được làm việc, sinh hoạt cùng các bạn TNTN, các bạn đoàn viên thanh niên và bà con nhân dân địa phương giúp em thấy mình trưởng thành hơn, hiểu được tình thần tương thân tương ái, yêu thương, chia sẻ và em cảm thấy hạnh phúc vì những việc mình đã làm mang lại ý nghĩa cho xã hội”.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang cười, thực vật, ngoài trời và món ăn

Và cùng người dân địa phương chuẩn bị đồ ăn cho các bạn ngoài công trường.

Dịp này, Thường trực Tỉnh đoàn, Ban Chỉ huy Chiến dịch Thanh niên tình nguyện Mùa hè xanh đã tặng 04 phần quà gồm tiền mặt và nhu yếu phẩm giúp các chiến sỹ TNTN có thêm động lực để yên tâm thực hiện tốt nhiệm vụ được giao. Cũng trong thời gian tới, đoàn sẽ đi thăm, tặng quà chiến sỹ mùa hè xanh các mặt trận M’Đrắk, Krông Pắc, Cư M’gar, Cư Kuin và Ea Súp.

Phương Nam

 

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready