Thứ bảy, ngày 21 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 27/04/2018

Thăm hỏi, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng nhân kỷ niệm 43 năm giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2018)

Trong hình ảnh có thể có: 5 người, bao gồm Nguyễn Vũ Nam, Nguyễn Cẩm Nhung, Minh Hiếu và Đặng Gia Chính, mọi người đang cười, mọi người đang đứng và trong nhà

Thăm, hỏi và tặng quà Mẹ Việt nam anh hùng Thái Thị Tài

Trong hình ảnh có thể có: 7 người, bao gồm Thế Công, HaiNhu Tran, Doantoi Tran và Dac Dy Nguyen, mọi người đang cười, mọi người đang đứng, mọi người đang ngồi và trong nhà

Thăm, hỏi và tặng quà Mẹ Việt nam anh hùng Phạm Thị Bẻn

Hoạt động chào mừng kỷ niệm 43 năm giải phóng miền nam diễn ra với các nội dung như: tổ chức thăm, hỏi và tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Thái Thị Tài (thôn 4, xã Hòa Thắng) và Phạm thị Bẻn (phường Tự An, TP. Buôn Ma Thuột); tổ chức các trò chơi Teambuilding, giao lưu bóng đá nam, nữ.

Trong hình ảnh có thể có: 3 người, mọi người đang chơi thể thao, bầu trời, ngoài trời và thiên nhiên

Sôi nổi trong các trò chơi Teambuilding,

Trong hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người đang chơi thể thao, cỏ và ngoài trời

và giao lưu bóng đá nam, nữ

Thông qua hoạt động kỷ niệm nhằm tuyên truyền, giáo dục truyền thống yêu nước, thể hiện lòng biết ơn sâu sắc đến các thế hệ cha ông đã hy sinh xương máu vì độc lập, thống nhất của Tổ quốc. Đồng thời, đổi mới hình thức sinh hoạt Chi đoàn tạo không khí thi đua sôi nổi trong đoàn viên chi đoàn.

Phương Nam

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready