Chủ nhật, ngày 22 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 23/06/2017

Thăm, động viên các đội hình tình nguyện "Tiếp sức mùa thi" 2017

Trong hình ảnh có thể có: 6 người, mọi người đang cười, mọi người đang đứng, đồ uống, trẻ em và ngoài trời

Thăm và động viên đội hình "Tiếp sức mùa thi" tại điểm thi trường THPT Lắk, huyện Lắk

Đến thăm sinh viên tình nguyện tại các điểm thi trường THPT Krông Bông, TTGDTX huyện Krông Bông (huyện Krông Bông), trường THPT Lắk, TTGDTX huyện Lắk (huyện Lắk), trường THPT Y Jút và trường THPT Việt Đức (huyện Cư Kuin), đồng chí Nguyễn Ngọc Hoàng – Phó Bí thư Tỉnh đoàn đã biểu dương, ghi nhận những nỗ lực của các bạn tình nguyện viên đã vượt qua nhiều khó khăn về thời tiết, điều kiện vật chất, hỗ trợ tốt nhất cho hàng nghìn thí sinh đi thi. Đồng thời, động viên các tình nguyện viên cần phát huy tinh thần tình nguyện và trách nhiệm cao nhất để hỗ trợ tối đa cho các thí sinh tham dự kỳ thi THPT Quốc gia.

Trong hình ảnh có thể có: 3 người, mọi người đang đứng và ngoài trời

Thăm và động viên đội hình "Tiếp sức mùa thi" tại điểm thi trường THPT Việt Đức, huyện Cư Kuin

Kỳ thi THPT Quốc gia năm 2017, Đắk Lắk có khoảng 22.913 thí sinh dự thi, được bố trí 961 phòng thi, 43 điểm chính thức và 15 điểm dự phòng, địa điểm thi rải đều tại 15 huyện, thị xã, thành phố. Đến nay đã có 132 đội hình "Tiếp sức mùa thi", gồm: đội hình xe thồ, đội hình tư vấn tại điểm thi, đội hình An ninh trật tự tại điểm thi và nhà trọ, đội hình hậu cần nấu cơm miễn phí với 1.000 tình nguyện viên tham gia, hỗ trợ 7.150 suất cơm miễn phí, 1.000 hộp sữa, trên 3.500 chai nước, bình nước uống và trên 7.550 chỗ ở, nhà trọ cho thí sinh.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang cười

Các tình nguyện viên đang chuẩn bị đồ ăn cho các thí sinh

Dù gặp nhiều khó khăn về thời tiết nhưng tất cả thí sinh và người nhà thí sinh đều được các đội hình sinh viên tình nguyện tư vấn, hướng dẫn và hỗ trợ rất nhiệt tình. Thí sinh và người thân được tư vấn về nhà trọ, địa chỉ ăn uống, trao đổi kinh nghiệm thi cử, cung cấp miễn phí nước uống, quạt cầm tay... thậm chí, nếu không có phương tiện đi lại, các thí sinh còn được các tình nguyện viên đội xe ôm miễn phí chở tới địa chỉ nhà trọ.

Trong hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người đang ngồi

Trao đổi về kinh nghiệm thi cử

Chương trình tiếp sức mùa thi là hoạt động thường niên của tổ chức Đoàn Thanh niên. Thông qua các hoạt động của chương trình đã tạo môi trường để thanh niên, sinh viên phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện, tương thân tương ái và ý thức trách nhiệm với cộng đồng.

Phương Nam

 

 

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready