Thứ bảy, ngày 21 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 21/04/2018

Sôi nổi Ngày hội “Khi tôi 18” cấp tỉnh năm học 2017 - 2018

Trong hình ảnh có thể có: 4 người, đám đông, cây, trẻ em và ngoài trời

Ngày hội thu hút hơn 1.200 đoàn viên thanh niên tham gia

Tham dự chương trình có đồng chí Nguyễn Ngọc Hoàng - Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh, các đồng chí trong Ban Chấp hành Tỉnh đoàn, Ban Chấp hành Huyện đoàn, các đồng chí là Bí thư, Phó Bí thư Đoàn các trường THPT, Trung tâm GDTX huyện và hơn 1.200 đoàn viên thanh niên đến từ 5 trường THPT và Trung tâm GDTX trên địa bàn huyện.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang đứng và trẻ em

Đồng chí Nguyễn Ngọc Hoàng - Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh phát biểu khai mạc

Phát biểu tại Ngày hội, đồng chí Nguyễn Ngọc Hoàng - Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh nhấn mạnh: “Ngày hội “Khi tôi 18” là hoạt động quan trọng, nòng cốt cho đoàn viên, thanh niên khối các Trường Trung học phổ thông, Trung tâm Giáo dục thường xuyên trong tỉnh được triển khai trong nhiều năm qua. Chương trình nhằm trang bị các nội dung cơ bản về: kiến thức pháp luật, tri thức phổ thông, kỹ năng thực hành xã hội và định hướng nghề nghiệp, việc làm cho vị thành niên, thanh niên khi đủ 18 tuổi thông qua các hình thức như: Sinh hoạt chi đoàn, sinh hoạt lớp, câu lạc bộ, đội, nhóm “Khi tôi 18”, chương trình phát thanh “Khi tôi 18” giới thiệu các nội dung của phong trào, các gương điển hình trong quá trình thực hiện, sinh hoạt dưới cờ...”.

Trong hình ảnh có thể có: 5 người, mọi người đang cười, đám đông, trẻ em, cây và ngoài trời

Các thí sinh hào hứng với phần thi Rung chuông vàng

Tham gia ngày hội, các đơn vị đã cùng giao lưu, chia sẻ và sôi nổi tranh tài ở 03 phần thi: Tuổi 18 chinh phục (tổ chức theo hình thức rung chuông vàng); Tuổi 18 trưởng thành (thi năng khiếu nhảy dân vũ); Tuổi 18 vươn xa (với hình thức bốc thăm, thảo luận, thuyết trình câu hỏi). Bằng sự nhanh trí, năng động, sáng tạo của tuổi trẻ, cùng những thông điệp sâu sắc và thiết thực, các đội thi đã cống hiến những màn thể hiện tài năng, đầy dí dỏm, hài hước đã đem đến khán giả những ấn tượng đẹp của ngày hội.

Trong hình ảnh có thể có: 8 người, bao gồm Thuỷ Thương Lro'cre và Cẩm Nhung Bùi Thị, mọi người đang cười, sân bóng rổ và giày

Phần thi nhảy dân vũ của trường Trần Nhân Tông

Kết thúc ngày hội, Ban tổ chức đã trao giải cho 5 học sinh xuất sắc nhất trong phần thi Rung chuông vàng. Ở phần thi Dân vũ, giải Nhất: THPT Nguyễn Thái Bình; Nhì: THPT Ngô Gia Tự; Ba: TTGDTX huyện Ea Kar. Phần thi hùng biện, giải Nhất: THPT Trần Nhân Tông; Nhì: THPT Nguyễn Thái Bình; Ba: THPT Ngô Gia Tự.

Trong hình ảnh có thể có: 4 người, mọi người đang đứng

Các đội chơi thể hiện bản lĩnh trong phần thi Tuổi 18 vươn xa.

Nhân dịp này, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã trao 20 suất học bổng (mỗi suất trị giá 500.000 đồng) được trích từ quỹ “Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ Đắk Lắk” cho 20 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong học tập.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang đứng, sân bóng rổ và trong nhà

Trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó

Ngày hội tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích nhằm nâng cao kỹ năng sinh hoạt tập thể cũng như trang bị kỹ năng thực hành xã hội cho các em học sinh. Đồng thời tạo điều kiện giao lưu, học tập kinh nghiệm giữa các cơ sở Đoàn, thu hút sự quan tâm, chăm lo hỗ trợ của gia đình, nhà trường và cộng đồng đối với đoàn viên, thanh niên.

Trong hình ảnh có thể có: 7 người, bao gồm Nguyễn Đình Khiêm và Trần Quốc Nhật, mọi người đang cười, mọi người đang đứng

Ban tổ chức trao giải cho các đội thi xuất sắc.

Phương Nam

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready