Thứ hai, ngày 23 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 16/12/2014

Sôi nổi Hành trình tình nguyện tuổi trẻ Krông Pắc

Khai mạc hành trình

Hành trình được tổ chức thành 3 đoàn đi về tham gia tình nguyện tại 3 xã đặc biệt khó khăn là: Xã Vụ Bổn, Xã Ea Yiêng và xã Ea Knuếc với các hoạt động như: vệ sinh thân thể cho các em thiếu nhi; tổ chức các trò chơi dân gian, trao 192 suất quà được trao đến các em thiếu nhi vượt khó với tổng trị giá của chương trình lên đến 44.150.000 đồng; tổ chức hoạt động tổng dọn vệ sinh, thu gom rác thải trên các trục đường chính với chiều dài 6km với hơn 10m3 rác thải, giao lưu thể thao với thanh niên địa phương.

TNTN vệ sinh môi trường

          Ngay sau khi kết thúc Hành trình, Ban thường vụ Huyện đoàn Krông Pắc đã tổ chức Hội nghị tổng kết 15 năm phong trào thanh niên tình nguyện (giai đoạn 2000 – 2014). Tại Hội nghị đã đánh giá kết quả 15 năm phong trào thanh niên tình nguyện của tuổi trẻ Krông Pắc, đồng thời ghi nhận nhiều tham luận, ý kiến của các tập thể, cá nhân đóng góp xây dựng phong trào thanh niên tình nguyện lớn  mạnh và tạo được sức lan tỏa sâu rộng trong đông đảo đoàn viên thanh niên và quần chúng nhân dân. Cũng tại hội nghị này, Ban Thường vụ Huyện đoàn đã tặng quà lưu niệm bày tỏ tri ân, tiếp nối truyền thống đối với 04 đồng chí lãnh đạo nguyên là cán bộ Đoàn qua các thời kỳ đã có nhiều cống hiến cho phong trào tình nguyện của huyện nhà; tặng giấy khen cho 03 tập thể, 04 cá nhân tiêu biểu trong phong trào thanh niên tình nguyện giai đoạn 2000 – 2014.

Khen thưởng các cá nhân tiêu biểu

Hành trình tình nguyện tuổi trẻ Krông Pắc năm 2014 kết thúc tốt đẹp đã thể hiện khí thế của tuổi trẻ và tính nhân văn sâu sắc góp phần động viên tinh thần của các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống, giúp cho đoàn viên thanh niên hiểu rõ hơn sự lớn mạnh của phong trào thanh niên tình nguyện sau 15 năm cũng như trách nhiệm và vai trò của mình với xã hội, cộng đồng trong thời đại mới.

Đây là hoạt động thiết thực chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc Hội LHTN Việt Nam lần thứ VII, nhiệm kỳ 2014 - 2019, kỷ niệm 15 năm phong trào thanh niên tình nguyện và tổng kết Năm thanh niên tình nguyện 2014.

Một số hình ảnh hoạt động:

Văn Cương + Ngọc Ánh

 

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready