Thứ hai, ngày 23 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 17/12/2014

Sôi động Hội thi “Những bài ca đi cùng năm tháng” huyện Lắk năm 2014

Đồng chí Sao Hương - Bí thư Huyện đoàn Lắk phát biểu khai mạc Hội thi

Tham gia Hội thi có hơn 120 diễn viên đến từ 10 cơ sở Đoàn các xã, thị trấn và Chi đoàn trực thuộc trong toàn huyện. Với 30 tiết mục thuộc các thể loại đơn ca, song ca, tốp ca, hát múa những ca khúc ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, truyền thống vẻ vang của Quân đội nhân dân Việt Nam, những tấm gương tuổi trẻ vì nước quên thân trong công cuộc kháng chiến, kiến quốc của dân tộc được các ca sỹ, diễn viên không chuyên thể hiện bằng tình cảm, lòng biết ơn sâu sắc đã cống hiến cho đông đảo khán giả tham dự Hội thi những tiết mục hấp dẫn, đặc sắc.

Tiết mục Hò kéo pháo của Chi đoàn cơ quan Đảng - Đoàn thể tại Hội thi

 Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao 9 giải thưởng Nhất, Nhì, Ba cho các tiết mục xuất sắc theo thể loại. Trong đó, giải Nhất các thể loại đã được trao cho các tiết mục: Cô dân quân làng đỏ của đơn vị Buôn Triết thể loại đơn ca, tiết mục Đất nước tình yêu của đơn vị Đắk Liêng thể loại song ca và tiết mục Hò kéo pháo của Chiu đoàn khối Cơ quan Đảng – Đoàn thể. Ban Tổ chức cũng đã trao giải toàn đoàn cho các đơn vị có thành tích tốt tại Hội thi lần này. Giải Nhất toàn toàn đã thuộc về Đoàn xã Buôn Triết; 02 giải Nhì gồm: Chi đoàn Cơ quan Đảng – Đoàn thể và Đoàn xã Đăk Liêng; 03 giải Ba được trao cho Đoàn xã Yang Tao, Đoàn cơ sở Công an huyện và Chi đoàn quân sự huyện.

Khen thưởng các tiết mục, tập thể xuất sắc tại Hội thi

Hội thi “Những bài ca đi cùng năm tháng” huyện Lắk năm 2014 không chỉ là sân chơi lành mạnh, bổ ích, cơ hội giao lưu cho đoàn viên thanh niên các đơn vị mà còn là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng giúp cho tuổi trẻ các dân tộc huyện Lắk nhận thức sâu sắc hơn về truyền thống quý báu của Quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng trong 70 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành; kịp thời cổ vũ, động viên cán bộ, chiến sỹ lực lượng vũ trang, gửi gắm tình cảm đến các thế hệ cán bộ, chiến sỹ đã và đang phục vụ trong Quân đội nhân dân toàn huyện; thắt chặt hơn nữa tình quân dân đoàn kết, gắn bó trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Một số tiết mục biểu diễn tại Hội thi:

                                                                                                Thanh Bình – Huyện đoàn Lăk

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready