Thứ năm, ngày 19 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 18/08/2021

SIÊU THỊ MINI 0 ĐỒNG LAN TỎA YÊU THƯƠNG

Khi đến với “Siêu thị mini 0 đồng”, mỗi người nghèo, trường hợp đặc biệt khó khăn được tặng một “tấm vé nghĩa tình” trị giá 300 nghìn đồng để mua các nhu yếu phẩm, thực phẩm như: đường, sữa, gạo, trứng, dầu ăn, nước mắm, hạt nêm, bột ngọt và các loại rau, củ, quả…

Người dân đến mua hàng tại siêu thị được đảm bảo các quy định phòng chống dịch Covid-19

Để chủ động phòng, chống dịch “Siêu thị mini 0 đồng” mở cửa từ 7 giờ 30 phút đến 17 giờ hàng ngày và tất cả các trường hợp được tặng phiếu đến siêu thị đều được khai báo y tế, đo thân nhiệt và giữ khoảng cách 2m giữa người và người để bảo đảm thực hiện nghiêm quy định phòng dịch.

Người dân lựa chọn các mặt hàng nhu yếu phẩm thiết yếu

Món quà cho những người dân có hoàn cảnh khó khăn

Shipper áo xanh giúp đỡ người dân đến mua hàng tại siêu thị 

Chương trình “Siêu thị mini 0 đồng” được diễn ra từ ngày 14 đến 17-8-2021, qua đó hỗ trợ 500 phiếu mua sắm (trị giá 300.000 đồng/phiếu) cho người có hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột. 

Dịch Covid-19 diễn biến phức tạp đã khiến nhiều người dân gặp nhiều khó khăn. Chính vì vậy sự ra đời của “Siêu thị mini 0 đồng” đã góp phần lan tỏa yêu thương, thể hiện sự sẻ chia của cộng đồng, của xã hội đối với những người dân có hoàn cảnh khó khăn.

Thu Trang

 

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready