Chủ nhật, ngày 22 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 29/06/2016

Ra quân chiến dịch TNTN Mùa hè xanh và Chương trình Tiếp sức mùa thi năm 2016

Văn nghệ chào mừng

Tham dự Lễ ra quân có đồng chí H Yim Kdoh – Phó Chủ tịch UBND tỉnh, đồng chí Trần Hồng Tiến – Phó Trưởng Ban Thường trực Dân vận Tỉnh ủy, đồng chí Y Nhuân Byă Ủy viên BTV Trung ương Đoàn, Bí thư Tỉnh đoàn, các đồng chí Thường trực Tỉnh đoàn, lãnh đạo các sở, ban, ngành; Thường trực các Huyện, Thị, Thành đoàn và Đoàn trực thuộc trong toàn tỉnh và hơn 1000 TNTN Tiếp sức mùa thi, chiến dịch TNTN Mùa hè xanh 2016.

Đ/c H Yim Kdoh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại Lễ ra quân

Chương trình tình nguyện “Tiếp sức mùa thi” tỉnh Đắk Lắk năm 2016 được tổ chức từ ngày 29/6 đến 05/7/2016 với sự tham gia của 1.000 thanh niên tình nguyện với 5 đội hình chính: Tư vấn tại các điểm thi; tư vấn tại các điểm xe bus;  tư vấn các suất ăn, nhà trọ giá rẻ, miễn phí; đội hình đảm bảo an ninh, trật tự; đội hình xe thồ miễn phí. Được biết, Chương trình tình nguyện “Tiếp sức mùa thi” tỉnh Đắk Lắk năm 2016 với 24.139 thí sinh tham dự kỳ thi Trung học phổ thông quốc gia, trong đó số thí sinh dự thi tại cụm thi do Đại học Tây Nguyên tổ chức là 16.832, số thí sinh dự thi cụm do Sở giáo dục và Đào tạo tổ chức là 7.307. Ban Chỉ huy cấp tỉnh đã vận động được khoảng: 6000 điểm trọ giá rẻ giá, gần 500 chỗ trọ miễn phí, huy động được hơn 10.000 suất ăn miễn phí…

Đ/c Võ Văn Dũng - Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh, Phó Bí thư Tỉnh đoàn phát biểu tại Lễ ra quân

Với chủ đề: “Tuổi trẻ chung tay xây dựng nông thôn mới và văn minh đô thị”,Chiến dịch TNTN Mùa hè xanh tỉnh Đắk Lắk năm 2016 được triển khai trên địa bàn 15 huyện, thị xã, thành phố với sự tham gia của 10.000 đoàn viên, hội viên, thanh niên ở nông thôn và các đội hình chuyên của khối thanh niên trường học, công chức và lực lượng vũ trang với nhiều nội dung hoạt động phong phú, nhiều công trình, phần việc thanh niên thiết thực sẽ được thực hiện.

Đại diện Ban chỉ huy chiến dịch tặng hoa 
cho các đơn vị hỗ trợ, đồng hành cùng chiến dịch TNTN Mùa hè xanh và Chương trình Tiếp sức mùa thi 2016

 Chiến dịch TNTN hè tỉnh Đắk Lắk năm 2016 có sự đồng hành của các đơn vị, doanh nghiệp: Sở Giáo dục và Đào tạo Đắk Lắk, công ty TNHH TM & Sản xuất Quang Nông, công ty Behn Meyer Việt Nam, VNPT Đắk Lắk, Viettlel Đắk Lắk, Công ty cổ phần hợp tác quốc tế TANICO, Công ty xe máy Trương Hòa Lợi. Tại lễ ra quân, Ban chỉ huy chiến dịch đã trao chứng nhận tài trợ, đồng hành cho các đơn vị tài trợ và Đoàn trực thuộc cũng đã trao tượng trưng các công trình thanh niên sẽ thực hiện trong chiến dịch tại các địa bàn.

Ban chỉ huy chiến dịch ra mắt nhận nhiệm vụ

Ngay sau lễ ra quân, 1000 TNTN đã tỏa về các địa điểm tiếp sức mùa thi và các địa bàn chiến dịch TNTN Mùa hè xanh làm nhiệm vụ.

H Lệ

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready