Thứ bảy, ngày 21 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 16/11/2017

Quỹ Giáo dục Marubeni (Nhật Bản) trao thưởng học sinh nghèo vượt khó học giỏi

Trong hình ảnh có thể có: 3 người, mọi người đang cười, mọi người đang đứng

Ông Hirohide Sagara - Tổng giám đốc Công ty TNHH Một thành viên Marubeni (Nhật Bản) tại Việt Nam phát biểu tại buổi lễ

Về tham dự buổi Lễ có đồng chí Y Nhuân Byă - Ủy viên Ban Thường vụ Trung ương Đoàn, Bí thư Tỉnh đoàn; ông Hirohide Sagara - Tổng giám đốc Công ty TNHH Một thành viên Marubeni (Nhật Bản) tại Việt Nam; các đồng chí lãnh đạo phòng, ban của huyện cùng 40 thầy cô giáo và hơn 400 em học sinh.

Trong hình ảnh có thể có: 11 người, mọi người đang cười, mọi người đang đứng và ngoài trời

Trao phần thưởng cho các em học sinh nghèo vượt khó

Tại Chương trình, với sự đồng hành, hỗ trợ của Quỹ Giáo dục Marubeni (Nhật Bản) tại Việt Nam, Ban Tổ chức đã trao 90 phần thưởng gồm: 80 phần thưởng dành cho các em học sinh khối Tiểu học và Trung học cơ sở có hoàn cảnh khó khăn vượt khó; 10 phần thưởng cho các giáo viên có thành tích xuất sắc trong công tác giảng dạy và hoạt động Đoàn - Đội. Với tổng giá trị các phần thưởng là 90 triệu đồng.

Trong hình ảnh có thể có: 12 người, mọi người đang cười, mọi người đang đứng

Trao phần thưởng cho các giáo viên có thành tích xuất sắc.

Ông Hirohide Sagara - Tổng giám đốc Công ty TNHH Một thành viên Marubeni (Nhật Bản) tại Việt Nam cho biết: Quỹ Giáo dục Marubeni được thành lập năm 1994 với mục đích hỗ trợ, khuyến khích lĩnh vực giáo dục, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực, đối tượng hỗ trợ của Quỹ là các học sinh, sinh viên nghèo, vượt khó, học giỏi; các cán bộ có thành tích xuất sắc trong ngành giáo dục; các trường học bị ảnh hưởng của thiên tai. Hiện đã trao học bổng cho học sinh vượt khó và giáo viên dạy giỏi ở 56/63 tỉnh, thành trong cả nước.

Phương Nam

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready