Thứ ba, ngày 24 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 12/12/2011

Phát động Hội thi tuyên truyền cải cách hành chính

Phát động Hội thi tuyên truyền cải cách hành chính

Sáng 9-12, Sở Nội vụ phối hợp với Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch, Tỉnh Đoàn Dak Lak đã tổ chức Lễ phát động Hội thi tuyên truyền cải cách hành chính nhà nước trên địa bàn tỉnh. Đại diện lãnh đạo các sở, ngành hữu quan và các huyện, thị xã, thành phố đã về dự.

Giám đốc Sở nội vụ Nguyễn Văn Sự phát biểu tại Lễ phát động.

Hội thi tuyên truyền cải cách hành chính nhằm tuyên truyền sâu rộng kết quả đạt được trong 10 năm qua của tỉnh và Chương trình cải cách hành chính giai đoạn 2011-2020. Đồng thời, nâng cao nhận thức và hành động của cán bộ, công chức, viên chức, công nhân lao động và người dân về Chương trình cải cách hành chính; từ đó tăng thêm sự tin tưởng tuyệt đối vào đường lối đổi mới của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và quyết tâm thực hiện thắng lợi mục tiêu do Đảng và Nhà nước đề ra.

Các đại biểu tham dự Lễ phát động Hội thi
tuyên truyền cải cách hành chính.

Hội thi được chuyển thể dưới hình thức sân khấu hóa, gồm 3 phần: màn chào hỏi (chúng tôi với cải cách hành chính), kiến thức (hiểu biết về cải cách hành chính) và tiểu phẩm (cùng chung tay cải cách hành chính). Đối tượng tham gia là Đội Tuyên truyền lưu động thuộc Phòng Văn hóa - Thông tin tỉnh, các huyện, thị xã, thành phố; các cơ sở đoàn thuộc Đoàn Khối doanh nghiệp tỉnh, Đoàn Khối các cơ quan tỉnh. Thời gian Ban tổ chức nhận đăng ký tham gia Hội thi từ ngày 2-2-2012 đến hết ngày 20-3-2012; tổ chức thi và tổng kết trao thưởng từ 27-4 đến 28-4-2012.

Theo baodaklak.vn

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready