Thứ ba, ngày 17 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 11/08/2015

Phạm Công Tuấn: Người thầy với nhiều sáng kiến kinh nghiệm

Với nhiều sáng kiến kinh nghiệm của mình, anh Phạm Công Tuấn đã tổ chức nhiều hoạt động giúp ích cho học sinh học tập tốt và rèn luyện kỹ năng sống.

Bên cạnh việc trau dồi kiến thức cho học sinh, anh Phạm Công Tuấn với vai trò là Bí thư Đoàn trường THPT Chuyên Nguyễn Du luôn nhiệt tình trong các hoạt động Đoàn – Hội. Thông qua các hoạt động ngoại khóa như: cuộc thi “Đường lên đỉnh Olympia” cấp trường; Chương trình “Khi tôi 18”; Chương trình “Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ Nguyễn Du”; Hội trại huấn luyện kỹ năng sống và các chuyến tham quan thực tế cho học sinh; Chương trình hướng nghiệp cho học sinh lớp 12 với tên gọi “Nguyễn Du Festival”... anh Tuấn đã truyền lửa cho học sinh tham gia nhiều với chương trình bổ ích, không chỉ giúp các em học tập tốt, nắm vững kiến thức mà thông qua các chương trình hướng mở giúp các em trau dồi về kỹ năng thực hành xã hội làm hành trang để bước vào đời.

Là một trong những giáo viên dạy giỏi của nhà trường, anh Tuấn luôn dành trọn tâm huyết của mình truyền đạt lại cho những học trò thân yêu những kiến thức, phương pháp học tập đạt kết quả tốt. Anh Tuấn cho biết: “ trong những năm qua mình đã tham gia bồi dưỡng học sinh giỏi quốc gia môn tin học và đạt được những kết quả khả quan. Nhiều học sinh đạt học sinh giỏi cấp tỉnh, cấp quốc gia và các cuộc thi Olympic về môn tin học”. Ngoài ra anh Tuấn còn có nhiều sáng kiến kinh nghiệm phục vụ cho công tác giảng dạy của mình và việc học tập của học sinh như: Sáng kiến “Sử dụng phương pháp quy hoạch động, phương pháp thử sai để giải một số bài toán trong tin học”, “Ứng dụng lý thuyết đồ thị để giải một số bài toán trong tin học 10”…

Với những nổ lực và phấn đấu không ngừng của bản thân, trong bốn năm liền từ năm 2010 đến 2014 anh Tuấn được công nhận chiến sỹ thi đua cấp cơ sở, đã được UBND tỉnh, Tỉnh Đoàn, Sở Giáo dục và đào tạo tặng nhiều bằng khen, giấy khen và nhiều giấy công nhận sáng kiến kinh nghiệm.

Nguyễn Mai

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready